Hai nhân vật sẽ đánh cặp với Tiger Woods và Phil Mickelson trong The Match là ai?

Phil MickelsonTiger Woods sẽ có trận tái đấu dự kiến vào tháng 5 tới đây. Nhưng khác với trận đấu đầu tiên diễn ra vào năm 2018 khi Phil và Tiger đấu tay đôi với nhau, trận The Match thứ 2 sẽ còn có sự tham gia của 2 khách mời là 2 vận động viên bóng bầu dục Tom Brady và Payton Manning. Sẽ là một trận đấu 2 – 2, Tiger cặp với Manning đối đầu với Phil và Brady.

Tom Brady khi thi đấu cho Patriots. Ảnh: AP

Tom Brady được ví là cầu thủ vĩ đại nhất môn bóng bầu dục Mỹ, anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp tại hệ thống giải bóng bầu dục chuyên nghiệp Mỹ - NFL trong mầu áo của đội New England Patriots từ năm 2000 và gắn bó với đội bóng này trong 20 năm. Cùng với Patriots, Brady đã gặt hái nhiều thành công khi tham dự 9 trận chung kết NFL và giành chiến thắng 6 trận (nhiều nhất trong lịch sử). Qua đó có bốn lần Brady đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất Super Bowl và được tôn vinh là cầu thủ hay nhất mọi thời đại của bóng bầu dục Mỹ.

Ngoài việc là một cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp, Tom Brady cũng là một tay golf cứng với handicap 8. Anh là hội viên của sân golf The Country Club tại Brookline và thường tham dự  giải đấu Pro – Am thuộc AT&T Pebble Beach. Golfer nổi tiếng nhất mà Brady từng đánh cặp cùng là Vijay Singh tại giải đấu năm 2010. Thành tích đáng nhớ nhất của Tom Brady đó là anh đánh bại 2 cựu Tổng thống Mỹ là Bill Clinton và George Bush.

Payton Manning. Ảnh: Getty Images

Không thua kém gì mấy so với đồng nghiệp, Payton Manning cũng là một ông vua chuyền bóng ở NFL. Anh khởi nghiệp và gắn bó với đội bóng Indianapolis Colts trong 14 năm (từ 1998 đến 2011), sau đó chuyển sang chơi cho đội Denver Broncos từ năm 2012 cho đến khi giải nghệ năm 2015. Trong sự nghiệp thi đấu, Manning có 2 chức vô địch NFL, sở hữu kỷ lục 539 đường chuyền quyết định giúp đội bóng của mình giành 186 trận thắng khi giữ vai trò chủ công.

Payton Manning có handicap index 4.0, từng nhiều năm tham dự giải AT&T Pebble Beach Pro – Am và thành tích tổt nhất của anh là xếp đồng hạng 9 khi đánh cặp cùng Luke Donald tại giải đấu năm 2020. Manning cũng đã từng thi đấu cùng với Tiger Woods trong vòng đấu Pro – Am tại Arnold Palmer Invitational 2005 và Memorial Tournament 2018. Manning có thành tích đáng nhớ nhất đó là đánh 77 gậy tại Augusta National.

Payton Manning và Tiger Woods tại Memorial Tournament 2018. Ảnh: Getty Images