Hai đại sứ Ryoma du xuân trên sân golf Sky Lake

Vừa qua, hai đại sứ của hãng Ryoma là Thuý Hằng – Thuý Hạnh cùng các thành viên trong gia đình đã cùng “khai gậy” đầu xuân và thực hiện một bộ ảnh trên sân Sky Lake Golf & Resort. Qua bộ ảnh, Thuý Hằng – Thuý Hạnh mong muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với người thân, bạn bè và khán giả trong suốt 1 năm.

Đại gia đình Thuý Hằng - Thuý Hạnh vui vẻ bên nhau trong dịp đầu xuân.

Không lâu sau khi Thuý Hằng trở thành gương mặt đại diện của hãng Ryoma, mới đây em gái Thuý Hạnh cũng được hãng Ryoma  mời làm đại diện tại khu vực miền Nam. “Tôi thực sự bị Ryoma chinh phục trong 1 lần chơi golf cùng Thuý Hằng, trước đấy ông xã Ti mập đã dùng và cũng rất thích, nhưng bản thân tôi thì hoài nghi bởi nghĩ rằng dòng gậy này chỉ sử dụng cho những người lớn tuổi, mà bản thân tôi được bạn chơi đánh giá là rất có lực khi swing.” Thuý Hạnh chia sẻ.

Những giây phút gia đình vui vẻ tại sân Sky Lake Golf & Resort. 

Và cô không hề ngần ngại nhận lời khi được Ryoma đặt lời mời trở thành Đại sứ của hãng tại khu vực miền Nam. “Tôi thực sự chơi tốt hơn nhiều, driver và gậy gỗ mỗi lần phát bóng đều xa hơn 15-20 yard giúp game của tôi ổn định và điểm số ngày càng tốt, còn gậy putter thì khỏi phải bàn, thực sự giúp tôi rất có feeling trên green, tuy nhiên tôi còn cần cố gắng hơn với gậy sắt.” Thuý Hạnh chia sẻ tiếp.

Hai đại sứ của Ryoma Thuý Hằng – Thuý Hạnh.

Không chỉ riêng Thuý Hằng – Thuý Hạnh tin tưởng sử dụng Ryoma, 2 phu quân của cặp siêu mẫu cũng rất ưa chuộng dòng gậy này. Điều đó khiến cho mỗi lần có dịp 2 gia đình tụ họp cùng nhau trên sân golf, thì các caddie phải cẩn thận hơn vì sợ cất nhầm gậy của người chơi với nhau. Thuý Hằng chia sẻ thêm về ưu điểm của dòng gậy Ryoma: “Dòng gậy có nhiều loại cán phù hợp với khả năng của từng người chơi, riêng dòng Driver được những người chơi đánh giá rất cao về khả năng phát bóng thẳng và xa.”

Các thế hệ cùng nhau chia sẻ kỹ thuật đánh golf.

Mặc dù không phải là người có năng khiếu và chơi tốt như Thúy Hạnh, nhưng Thuý Hằng luôn cảm thấy tự tin khi sử dụng gậy Ryoma. Đảm nhận nhiệm vụ Tổng thư ký CLB Passion Golf, cô luôn cố gắng phối hợp cùng Ban điều hành để tạo phong trào cho các thành viên CLB và luôn được các anh chị em CLB động viên trong mỗi trận chơi. “Lúc trước tôi đã định bỏ golf vì thấy không có khả năng chơi tốt, nhưng từ khi đồng hành cùng Ryoma cũng như các anh chị em CLB, tôi luôn thấy tự tin và thích chơi golf hơn.” Thuý Hằng chia sẻ.

Gia đình Minh Khang - Thuý Hạnh.
 

Dịp xuân năm nay, với mong muốn Đại gia đình có sức khoẻ, vui vẻ và dành nhiều thời gian bên nhau, hai chị em đã quyết định chụp bộ ảnh trên sân golf. Khi đưa ra ý tưởng này, đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ BQL sân golf Sky Lake – 1 trong những sân golf đẹp nhất miền Bắc, mặc dù thời tiết đầu xuân tại miền Bắc ít nắng và lạnh, nhưng đại gia đình vẫn cảm thấy vui vẻ và ấm áp bên nhau.

Thuý Hằng chúc mừng Bông thực hiện thành công cú đánh.

Thuý Hạnh cho biết: “Nhiều người cho rằng golf là môn thể thao quý tộc vì vậy nó tốn kém, và như vậy khi cả gia đình cùng chơi sẽ vừa tốn chi phí vừa tốn thời gian. Nhưng bản thân tôi sau những năm trải nghiệm với bộ môn này, tôi thấy golf mang đến cho gia đình mình nhiều lợi ích. Golf thực sự không quá tốn kém như mọi người thường nghĩ và thời gian cả gia đình dành cho nhau thực sự vô cùng quý giá. Với môn golf, không chỉ tăng cường sức khoẻ mà còn giúp cho người chơi tính kiên nhẫn và kỷ luật cao, nó còn tạo nên sự quyết đoán – tin tưởng và độc lập. Ngoài ra, với thời gian hoạt động ngoài trời lâu, còn giúp bổ sung vitamin D cho trẻ con, còn người lớn cảm thấy thư giãn và giảm căng thẳng cũng như cải thiện giấc ngủ”.

Suli được cô giáo Bảo Nghi đánh giá cao về khả năng chơi golf.

Quả thực không phải ngẫu nhiên môn golf được người chơi ví von như “ma tuý xanh”, vì những ai đã chơi golf và đam mê bộ môn này đều nhận thấy những lợi ích của nó. Golf không phân biệt tuổi tác và giới tính, golf mang mọi người đến gần nhau hơn và kết nối với nhau dễ dàng.

Ông xã Thuý Hằng hướng dẫn các con cách putt.

Với concept bộ ảnh này, Thuý HằngThuý Hạnh cũng như các thành viên trong gia đình mong muốn gửi lời chúc năm mới tới những người thân, bạn bè và khán giả 1 năm mới sức khoẻ dồi dào, đầm ấm – an nhiên và hạnh phúc bên nhau. Hãy dành thật nhiều thời gian cho nhau khi có thể, và hãy dành cho nhau những món quà chăm sóc sức khoẻ lành mạnh từ thiên nhiên.

Quý độc giả có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm Ryoma tại đây hoặc Công ty TNHH TM & ĐT AIT Việt Nam (Tầng 3, toà nhà 37E Văn Miếu, P. Văn Miếu, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội).

13 birdie tại hố 16 TPC Scottsdale trong ngày tri ân Kobe Bryant