Greg Norman trở lại Việt Nam tham dự “Vietnam’s Rising Stars”

Vào ngày 19/3, "cá mập trắng" Greg Norman sẽ trở lại Việt Nam trong sự kiện mang tên “Vietnam’s Rising Stars” và giao đấu cùng 3 tài năng trẻ bậc nhất Việt Nam là Nguyễn Bảo Long, Trần Lam và Nguyễn Anh Tuấn.

Với cương vị là "Đại Sứ Du Lịch Việt Nam", Greg Norman đã và đang giúp golf Việt phát triển và tương xứng với tầm vóc thế giới.

Cụ thể, huyền thoại đánh giá cao tiềm năng và năng lực của thế hệ những golfer trẻ tuổi tại Việt Nam. Ông cũng cho biết chính những hạt giống này sẽ là người làm chủ vận mệnh đất nước và sẽ đóng vai trò không nhỏ trong việc thu hút nhiều hơn các golfer trẻ quốc tế trong nước ở những năm tới.

Tại Việt Nam, Greg Norman được báo chí thường xuyên nhắc đến là một huyền thoại golf thế giới và tác giả thiết kế của 5 dự án golf tại Việt Nam. Nổi tiếng nhất là sân The Bluffs Hồ Tràm Strip tại Bà Rịa – Vũng Tàu với danh hiệu cao quý nhất: "Sân golf tốt nhất Việt Nam" và sân golf duy nhất tại Việt Nam lọt Top 100 sân golf tốt nhất thế giới năm 2016 và 2017 (xếp thứ 74). Hai dự án còn lại gồm KN Golf Links tại Cam Ranh và Golf Club tại Đà Nẵng, cùng 2 dự án mới ký tại Quảng Bình với nhà đầu tư Tập đoàn Trường Thịnh tại Đồng Hới.

Sắp tới đây, tại sự kiện mang tên “Vietnam’s Rising Stars” do chính ông tổ chức, Greg sẽ cùng 3 tài năng trẻ xuất chúng nhất của Việt Nam hiện tại là Nguyễn Bảo Long, Trần Lam và Nguyễn Anh Tuấn có một trận đấu giao hữu. Ông sẽ quan sát, hướng dẫn và cố vấn các golfer trẻ bằng những kinh nghiệm bậc thầy của mình ngay trong trận đấu. Cụ thể, sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 10:00 ngày 19/3/2019 tại sân KN Cam Ranh Links.

128 golfer tham dự giải golf Vạn Đắc Phúc Spring Open Championship 2019