GolfNews.vn chính thức ra mắt app dành cho Android và iOS

Nhằm giúp cộng đồng golfer Việt Nam thuận tiện hơn trong việc theo dõi và cập nhật thông tin liên quan đến bộ môn Golf trong và ngoài nước, GolfNews.vn chính thức ra mắt phiên bản app trên Android và iOS.

Kể từ ngày 11/07/2018, GolfNews.vn chính thức đưa ứng dụng Golf News trên các nền tảng di động (iOS, Android) vào hoạt động.

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phân chia thành nhiều chuyên mục cụ thể liên quan đến golf như Tin tức trong nước và quốc tế, các chương trình truyền hình trực tiếp, truyền hình phát lại, toàn cảnh các giải đấu, góc chuyên môn cùng các bài viết chuyên sâu về nhân vật… ứng dụng Golf News sẽ giúp người dùng cập nhật nhanh chóng những tin tức về golf ở bất cứ đâu.

Đặc biệt, Golf News sẽ truyền hình trực tiếp 02 sự kiện rất quan trọng trong thời gian sắp tới, đó là The Open Championship từ 19-22/07/2018 và “The Stars” - golf show đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 23/07/2018.

Để cài đặt ứng dụng, quý độc giả có thể truy cập vào Google Play Store (đối với thiết bị Android) hoặc Apple App Store (đối với thiết bị iOS), tìm kiếm từ khóa: “GolfNews.vn” hoặc truy cập website: golfnews.vn/app.

[info]"The Stars" là golf show đặc biệt do GolfNews.vn tổ chức, dự kiến diễn ra tại sân golf Long Thành vào ngày 23/07/2018. Đây chính là sự kiện lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam với sự tham gia của các golfer nổi tiếng như Andrew Hùng Phạm, Thái Trung Hiếu, Lê Công Vinh CV9, Đặng Quang Anh, Hanako, Đoàn Xuân Khuê Minh... Golf show được tường thuật trực tiếp trên ứng dụng Golf News và trên các kênh mạng xã hội, dự kiến sẽ thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng golf và xã hội.

Các thông tin liên hệ, hợp tác, tài trợ, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Thảo Trang (Ashley)
Tel: 0909 207 181
Email: [email protected][/info]

Long Thanh Golf Club: ‘Sàn đấu’ đẳng cấp tại The Stars