Golfer Yen Chin Wen vô địch Dong Nai Club Championship 2020

Vào ngày 28/11/2020, sân golf Đồng Nai đã tổ chức sự kiện mang tên “Dong Nai Club Championship 2020”. Đây là giải golf thường niên của sân Đồng Nai, được tổ chức nhằm tri ân hội viên và khách hàng thân thiết đã và luôn đồng hành cùng sân trong thời gian qua.

Golfer Yen Chin Wen vô địch sự kiện Dong Nai Club Championship 2020.

Sau buổi tranh tài gay cấn và đầy tính thuyết phục, golfer Yen Chin Wen đã xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng ký khác để đạt được giải Best Gross với tổng số gậy là 74. Giải Lady duy nhất của giải đấu đã thuộc về golfer Kim Myung Seok.

Bảng Hội viên A, B, C và Callaway với những gôn thủ xuất sắc đứng vị trí nhất bảng lần lượt là Kim Jae Ho, Moon Sang In, Leem Chae Yul và Lee Dong Hee. Bảng khách mời A, B - giải nhất đã thuộc về Park Jong So và Ngô Văn Lương.

Golfer Chan Chiang Pin có pha ghi hole-in-one đáng nhớ.

Đặc biệt hơn nữa vào thời khắc chuẩn bị hoàn tất 18 hố thì đường B4 đã có một cú Hole In One cực kỳ xuất sắc của golfer Chan Chiang Pin. Với cú đánh xuất sắc đó golfer này đã giành được rất nhiều giải thưởng có giá trị lớn, như: 01 xe Ô Tô Honda City, 01 Bộ gậy gôn hiệu Honma, 01 thẻ Hội Viên Sân Gôn Đồng Nai và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Golfer Nguyễn Văn Thống giành Best Gross tại Giải golf Hà Tĩnh Mở rộng lần 8