Golfer Vương Đức Phúc vô địch giải Tri ân Khách hàng SAM Tuyền Lâm 2020

Các golfer tham dự lễ khai mạc giải.

SAM Tuyền Lâm Golf & Resort - một trong những sân golf đẹp và có chất lượng cao tại Việt Nam, nơi từng đăng cai nhiều giải đấu lớn của quốc gia và là điểm đến không thể bỏ qua của những người yêu golf cả nước mỗi lần đặt chân đến Đà Lạt. Để tri ân những tình cảm golfer cả nước đã luôn đồng hành và ủng hộ, lần đầu tiên giải golf “Tri ân khách hàng SAM Tuyền Lâm” đã được tổ chức.

Tiết trời Đà Lạt không thể đẹp hơn vào buổi sáng nay (27/6) để chào đón 140 golfer khắp cả nước đến tham dự giải đấu. Xuất phát từ hố số 3, một trong 2 hố golf thách thức của sân SAM Tuyền Lâm với index 2, golfer Vương Đức Phúc (HCP 8) đã rất xuất sắc khi ghi 1 điểm birdie và kết thúc 9 hố đầu tiên với điểm dương 3. Ở 9 hố sau, mặc dù mắc thêm 4 bogey nhưng với 2 birdie có được ở hố số 13 và hố 1 đã giúp anh kết thúc vòng đấu với 77 gậy (+5) qua đó giành chức vô địch.

Ông Chu Đức Tâm - Phó Tổng Giám đốc sân golf SAM Tuyền Lâm và đại diện nhà tài trợ trao giải cho golfer Vương Đức Phúc.

Giải Tri ân Khách hàng SAM Tuyền Lâm có 4 giải thưởng HIO gồm 500 triệu tiền mặt, một bộ gậy Honma 5*, 1 bộ gậy Fourteen, thẻ member sân, gói thiết kế nội thất, cùng phần thưởng của NTT Furi Serox và Fastee. Tuy nhiên đã không có golfer may mắn nào chinh phục được. 2 golfer đưa được bóng đến gần lỗ nhất để giành giải Near pin là Lê Văn Tư ở hố số 6 và Lê Quốc Dũng ở hố 16 với cũng khoảng cách 1 yard.

Ở bảng A (HCP 0 – 16), golfer Nguyễn Trung Phong đã giành giải Nhất với điểm Net 66, giải nhì thuộc về Lê Quang Trung (Net 67) và giải ba là Lê Đình Chương (Net 72).

Cuộc cạnh tranh thứ hạng ở bảng B (HCP 16.1 – 28) có phần căng thẳng hơn khi cả 3 golfer giành giải đều có điểm Net 64, nhưng vị trí xếp hạng được tính từ Handicap thấp đến cao. Giải nhất thuộc về golfer Hoàng Minh Giác (HCP 21), Nguyễn Xuân Song (HCP 25) giải nhì và Nguyễn Như Lợi (HCP 26) giải ba.

Đại diện NTT Honma trao cúp cho 3 golfer giành giải nhất các bảng.

Bảng C (HCP từ 28.1), giải nhất thuộc về Lê Hải Dương (Net 62), golfer Lê Thị Thanh Tâm (Net 76) giành giải nhì và Phạm Hoàng Anh (Net 79) giành giải 3.

Giải Tri ân Khách hàng SAM Tuyền Lâm 2020 đã kết thúc thành công, để lại nhiều ấn tượng với các golfer tham dự. Tháng 8 tới đây, SAM Tuyền Lâm Golf & Resort sẽ tiếp tục là điểm đến của các golfer tham dự giải Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia (VSC 2020).