Golfer Vũ Quang Hoàng vô địch Stone Valley One Year Anniversary Tournament

Vượt qua  hơn 160 đối thủ, golfer Vũ Quang Hoàng đã vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch giải golf Stone Valley One Year Anniversary Tournament.

Ngày 15/9, giải golf Stone Valley One Year Anniversary Tournament đã diễn ra trong 2 buổi (sáng và chiều) tại sân golf Kim Bảng, Hà Nam.

Stone Valley One Year Anniversary Tournament là giải đấu mừng sinh nhật 1 năm của sân. Thông qua sự kiện này, sân golf muốn gửi lời cảm ơn đến các đối tác, nhà tài trợ và golfer đã đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Golfer Vũ Quang Hoàng nhận cúp vô địch từ BTC.

Sự kiện thu hút 160 golfer tham dự, đấu gậy 1 vòng 18 hố tính điểm theo Handicap ngày (System 36) ở 3 bảng A (HCP 0-16), B (HCP 17-28), C (HCP 29+).

Sau một ngày thi đấu, golfer Vũ Quang Hoàng đã xuất sắc giành cúp vô địch giải đấu. Anh đã hoàn thành vòng đấu với gross 74, hơn 1 gậy so với golfer Lê Hùng Nam – người đứng thứ 2.

Sân golf Kim Bảng được thiết kế bởi Brian Curley với green rộng, đẹp và fairway dài chạy dọc theo sườn núi.

Theo BTC cho biết, đây sẽ là giải đấu thường niên của của sân golf Kim Bảng. Trong năm tới, giải đấu sẽ được tổ chức quy mô và bài bản hơn nữa, tiếp tục là một sân chơi bổ ích để các golfer trong và ngoài nước giao lưu và hợp tác.

Kết quả chi tiết giải đấu:

Best Gross: Vũ Quang Hoàng

Bảng A

Giải Nhất: Lê Hùng Nam

Giải Nhì: Phạm Hải Nam

Giải Ba: Lê Thị Thuý

Bảng B

Giải Nhất: Phạm Quốc Thương

Giải Nhì: Đào Văn Trường

Giải Ba: Trần Lâm

Bảng C

Giải Nhất: Phạm Văn Duân

Giải Nhì: Ninh Hoài Phương

Giải Ba: Lê Quản Cần

Đoàn Uy vô địch Vòng 5 giải MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2019