Golfer Vũ Quang Hoàng vô địch giải Swing for the children’s tet 2020

Với kết quả gross 71, golfer Vũ Quang Hoàng đã vinh dự trở thành nhà vô địch giải golf từ thiện Swing for the children’s tet 2020.

Golfer Vũ Quang Hoàng vô địch giải Swing for the children’s tet 2020.

Đến hẹn lại lên, Swing for the children’s tet 2020 là giải golf từ thiện uy tín do Hội golf thành phố Hà Nội phối hợp Công ty cổ phần dịch vụ Golf và Lữ hành tổ chức vào dịp cuối năm nhằm mang đến một cái tết ấm áp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc.

Bức tranh ký hoạ Làng Quê của hoạ sỹ Nguyễn Văn Chung được đấu giá thành công với trị giá 20.000 USD.

Năm nay, giải đấu có sự tham gia của hơn 150 golfer. Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net tại 4 bảng: A, B, C và Nữ. Sau một ngày thi đấu hào hứng, golfer Vũ Quang Hoàng đã xuất sắc giành Cup vô địch với kết quả gross 71. Các golfer Nguyễn Đức Ninh, Cheong Ho Kuan, Nguyễn Đức Tuấn, Nguyễn Thị Bình giành giải Nhất tại các bảng A, B, C và Nữ.

BachDat Corp quyên góp 1,5 tỷ đồng để làm từ thiện.

Bên cạnh ý nghĩa thể thao giải đấu còn mang đến ý nghĩa nhân văn vì cộng đồng, xã hội văn minh cao đẹp. Trong đêm gala, thông qua các hoạt động như đấu giá tranh, quyên góp…, BTC đã thu về gần 5 tỷ đồng với mục đich gây quỹ Hành động vì nhân ái và  quỹ Operation Smile. Số tiền này dự kiến sẽ dùng để giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước; xây dựng thêm các điểm trường tại làng, bản vùng cao; thực hiện chương trình phẫu thuật nụ cười cho trẻ em nghèo…

Nguyễn Duy Dậu - golfer Trung niên đầu tiên của Việt Nam được ghi danh lên bảng xếp hạng Nghiệp dư Thế giới