Golfer Vũ Ngọc Biên xuất sắc đạt HIO tại VCK Quốc gia MercedesTrophy 2018

Mới đây, một kỳ tích đã xuất hiện tại VCK Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2018 khi một cú HIO tuyệt đẹp đã được tạo nên bởi golfer Vũ Ngọc Biên.

Sau 20 phút thi đấu tại VCK Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2018 tại sân Laguna Lăng Cô, Huế - giải thưởng HIO là chiếc Mercedes C300 AMG đã tìm được chủ nhân đầu tiên.

Golfer Vũ Ngọc Biên đã may mắn ghi được cú HIO tuyệt đẹp.

Cụ thể, Golfer Vũ Ngọc Biên đã dùng gậy số 5 Ping, bóng Titleist ProV1 đánh từ khoảng cách 165 yard tại hố số 8. 

Phần thưởng HIO anh nhận được bao gồm một chiếc Mercedes - Benz C300 AMG trị giá 1.949 tỷ, một cặp vé khứ hồi Business đi các chặng của Vietnam Airlines, một tivi LG OLED 65 inch trị giá 95 triệu đồng, một chuỗi trang sức cao cấp CAO trị giá 100 triệu đồng, một chai rượu hãng J.Walker 32 năm trị giá 80 triệu.

Hố số 8 tại sân Laguna Lăng Cô, Huế chính là nơi golfer này tạo nên điều kỳ diệu và mang về giải thưởng khủng từ giải đấu.
Các golfer khác cùng quy tụ lại để chúc mừng cho thành tích của golfer Vũ Ngọc Biên.

GolfNews.vn xin nhiệt liệt chúc mừng golfer Vũ Ngọc Biên đã là người đầu tiên đạt được HIO tại VCK Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2018.

Hiện tại còn 3 hố HIO là 5,11, 14  vẫn đang tiếp tục chờ đón các golfer tạo nên cú đánh thần sầu để mang về những giải thưởng giá trị!

VCK Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2018 chuẩn bị khởi tranh