Golfer Võ Quang Thắng giành Best Gross Giải CLB Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh tại TP. HCM - Lần 1

Dù thi đấu quyết liệt dưới thời tiết không ổn định với mưa to khiến tốc độ green chậm, nhưng các golfer vẫn cố gắng hết mình để cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho giải đấu.

Trong ngày 19/5, tại sân golf Tân Sơn Nhất, Giải CLB Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh tại TP. HCM - Lần 1 với sự tham gia của 148 golfer là hội viên và khách mời đã diễn ra thành công tốt đẹp, trở thành mối liên kết chặt chẽ giữa các hội viên để cùng nhau nâng cao tinh thần đoàn kết nhằm tạo ra những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa đối với cộng đồng

Giải đấu được CLB Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh tại TP. HCM tổ chức với mục đích tạo ra sự gắn kết giữa các hội viên, rèn luyện sức khỏe, học hỏi lẫn nhau trong kinh doanh, trong thể thao và xa hơn nữa là giao lưu chơi golf, hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài. 

Chia sẻ với GolfNews.vn, BTC cho biết sở dĩ CLB quyết định chọn 19/5 - Sinh nhật Bác Hồ (19/5) để tổ chức sự kiện vì đây là một ngày có ý nghĩa to lớn đối với toàn bộ người dân Việt Nam. Đồng thời, giải golf còn được tổ chức với mục đích ra mắt chính thức Ban Chủ Nhiệm CLB Golf Doanh Nhân Nghệ Tĩnh và bầu chọn chức danh Chủ tịch, các Phó Chủ Tịch và Tổng Thư ký CLB Golf Doanh Nhân Nghệ Tĩnh.

Ông Trần Văn Chín - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh - Trưởng BTC giải CLB Golf Doanh Nhân Nghệ Tĩnh tại TP. HCM - Lần 1.

Đặc biệt hơn nữa, ông Trần Văn Chín - Trưởng Ban Tổ chức giải còn cho biết, vào mỗi quý, CLB sẽ tổ chức 01 giải đấu mini giao lưu và đến dịp sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh hằng năm, CLB Golf Doanh Nhân Nghệ Tĩnh sẽ tổ chức 01 giải chính thức. Theo đó, chiếc cúp Best Gross luân lưu danh giá sẽ được trao cho golfer xuất sắc và xứng đáng nhất. Bên cạnh đó, CLB còn mong muốn thông qua giải đấu thường niên này để xây dựng quỹ thiện nguyện, góp phần giúp đỡ những bà con bị thiên tai lũ lụt nặng nề ở khu vực miền Trung.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi và đầy hào hứng, chiếc cúp Best Gross của giải đã thuộc về Võ Quang Thắng với 76 gậy. Ngoài ra, giải còn ghi nhận các chủ nhân của Giải Nhất tại các bảng A - A1 - A2 lần lượt gồm: Trần Văn Hoàng - Đào Ngọc Biên - Nguyễn Đình Trung.

Cũng tại buổi Lễ trao giải, CLB Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh tại TP. HCM đã chính thức ra mắt Ban Chủ nhiệm gồm các thành viên ưu tú nhằm quản lý và giúp CLB ngày một phát triển hơn.

Đại diện cho BCH, ông Trần Văn Chín chia sẻ: "Mặc dù thời tiết ngày hôm nay đã không tạo điều kiện thuận lợi cho các golfer hội viên và khách mời tham gia thi đấu như ý, nhưng lại giúp tôi nhìn thấy được sự kiên nhẫn, đam mê của các hội viên dành cho hoạt động đầu tiên của CLB. Các golfer xứ Nghệ Tĩnh vào phút chót đã đăng ký rất đông đảo, đây chính là dấu hiệu rất đáng mừng cho sự tham gia đông đảo của nhiều hội viên hơn nữa trong tương lai".

Kết quả chi tiết của giải đấu:

Best Gross: Võ Quang Thắng 

Bảng A

Giải Nhất: Trần Văn Hoàng

Giải Nhì: Tạ Hoàng Nguyên

Giải Ba: Nguyễn Đức Tiến

Bảng A1

Giải Nhất: Đào Ngọc Biên

Giải Nhì: Nguyễn Anh Tuấn

Giải Ba: Trần Đình Hiển

Bảng A2

Giải Nhất: Nguyễn Đình Trung

Giải Nhì: Nguyễn Châu Hồng

Giải Ba: Bùi Văn Quỳ

Giải Kỹ thuật

Nearest To The Pin 5A: Nguyễn Hồng Thái

Nearest To The Pin 8A: Lê Quyết Thắng

Nearest To The Pin 4B: Tạ Hoàng Nguyên

Nearest To The Pin 6B: Thái Công Thành

Longest Drive 3A: Trần Văn Hoàng [/info]

Golfer Hoa Xuân Hải ghi điểm Eagle đầu tiên tại Giải CLB Golf Doanh Nhân Nghệ Tĩnh tại TP. HCM - Lần 1