Golfer Trương Văn Mạnh: “Ghi Eagle tại giải Vô địch các CLB 12 con Giáp là một điều vô cùng đặc biệt.”

“Sau 14 năm chơi golf và đã có nhiều lần ghi được Eagle, nhưng con đại bàng mà tôi bắt được ở hố số 2 sân SkyLake ở giải đấu vừa qua thật sự là vui sướng.”

Dư âm của giải Vô địch các CLB 12 con Giáp 2021 vẫn còn in đậm với golfer Trương Văn Mạnh – thành viên của CLB G81, trong mấy ngày qua anh vẫn luôn háo hức chia sẻ niềm vui của mình với bạn bè mặc dù G81 không có được giải thưởng nào, nhưng với riêng cá nhân anh thì khác.

Golfer Trương Văn Mạnh phát bóng tại hố số 1

Cảm xúc của tôi vẫn lâng lâng trong mấy ngày qua vì thực sự tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc mình lại có thể ghi được điểm Eagle trong một giải đấu lớn như giải 12 con Giáp.Golfer Trương Văn Mạnh chia sẻ với GolfNews sau khi trở thành golfer đầu tiên ghi được Eagle tại giải 12 con Giáp. Cụ thể trong trận đấu Foursome bảng D, golfer Trương Văn Mạnh đứng cặp với đồng đội là Nguyễn Ngọc Tuấn (G81) đối đầu với golfer Nguyễn Văn Chiến và Ngô Lâm Hoàng (R76). Tại hố số 2, sau cú phát bóng của golfer Nguyễn Ngọc Tuấn đưa bóng lên Fairway ở khoảng cách 160 yard đến cờ. Golfer Trương Văn Mạnh đã dùng gậy 8 sắt để thực hiện cú đánh tiếp cận cờ và may mắn có một điểm Eagle trước rất đông các khán giả đang theo dõi trên green. “Thật sự đặc biệt, bởi tôi đã từng nhiều lần ghi được Eagle nhưng đây là lần đầu tiên có nhiều người chứng kiến tôi làm được điều đó. Chính vì thế, tôi càng cảm thấy phấn khích.

Golfer Trương Văn Mạnh và đồng đội vui mừng sau khi ghi Eagle ở hố 2.

Điểm Eagle ở hố 2 đã giúp cặp đôi của G81 vươn lên dẫn trước R76 1Up và sau đó họ đã giành chiến thắng chung cuộc với kết quả 4&3, đóng góp 1 điểm vào thành tích xếp hạng Tư của CLB G81 tại giải đấu.

Nói về giải Vô địch các CLB 12 con Giáp 2021, golfer Trương Văn Mạnh gửi lời cảm ơn đến ông Nguyễn Hồng Vinh và các thành viên đã tạo nên một sân chơi ý nghĩa cho các CLB golf hệ tuổi.

Đã chơi golf được 14 năm, golfer Trương Văn Mạnh hiện đang có HCP index 9.4. Anh đang là thành viên của nhiều CLB như IPH Golf Club, Doanh nhân Thái Hưng Hà, G81 và F Golf.