Golfer trúng 300 triệu đồng từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Golfer Đỗ Quang Huy đã trở thành người may mắn đầu tiên mang về 300 triệu đồng tiền thưởng khi sử dụng cùng lúc 2 gói sản phẩm của VGS Sport.

Các bạn cùng flight chia sẻ niềm vui với cú HIO của golfer Đỗ Quang Huy.

Hôm nay (23/4), tại giải golf giao lưu mừng HIO – TRV của golfer Đinh Quốc Thống, thi đấu cùng flight với các golfer Lê Hải Đông, Võ Anh Tuấn và Nguyễn Sinh Trường trên sân Tân Sơn Nhất, golfer Đỗ Quang Huy đã thực hiện thành công cú HIO đáng nhớ tại hố 8A, 170 yard bằng gậy sắt 7. Không chỉ vui mừng khi đã có một cú đánh để đời của mình, anh còn nhận được giải thưởng 300 triệu đồng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp.

Được biết tại giải đấu lần này, phía BTC đã đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trị giá 100 triệu đồng (D100) được cung cấp bởi VGS Booking và VGS Sport cho tất cả các golfer tham dự giải nhằm tăng thêm quyền lợi cho người chơi khi trúng HIO. Và đặc biệt hơn nữa trước đó vào đầu năm 2021, golfer Đỗ Quang Huy đã đăng ký sử dụng gói Thẻ hội viên "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo năm với giá trị 200 triệu đồng (Y200) qua đó trở thành người đầu tiên được “nhân đôi” niềm vui với các sản phẩm mà VGS Sport mang lại.

Với cú HIO ghi được, golfer Đỗ Quang Huy trở thành người may mắn đầu tiên mang về 300 triệu đồng tiền thưởng khi sử dụng cùng lúc 2 gói sản phẩm của VGS Sport.

Với thành tích ấn tượng trên, anh đã trở thành golfer may mắn thứ 24 ghi được HIO và nhận giải thưởng tiền mặt khi sử dụng sản phẩm của VGS Sport kể từ khi dịch vụ giải thưởng này ra mắt nâng tổng số tiền VGS Sport trao tặng lên đến 3,7 tỷ đồng.

Kể từ khi ra mắt, gói Dịch vụ đang ngày càng trở nên phổ biến, tiện dụng và tạo thêm nhiều ý nghĩa với vòng golf hàng ngày của các golfer. Bên cạnh việc dùng một số tiền nhỏ để mua cho bản thân mình, golfer có thể dùng dịch vụ này để làm quà tặng cho bạn bè hay đối tác để cuộc chơi thêm phần đặc biệt hơn đúng như tiêu chí "Mua một tý, vui hết ý".

Bên cạnh đó, VGS Sport cũng đang triển khai bán trực tiếp gói Dịch vụ theo ngày và theo năm ở các sân golf cũng như sân tập golf trên khắp cả nước để tạo thêm nhiều sự thuận lợi hơn nữa cho các golfer có thể trải nghiệm dịch vụ với tiêu chí “TIỆN LỢI – NHANH CHÓNG – CHU ĐÁO”.

Các golfer có thể đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO qua:
- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: 033.25.11111
- Ứng dụng Vhandicap.
- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập và các đại lý cung cấp gói dịch vụ

VGS Sport tài trợ HIO cho giải Danang Golf Championship 2021