Golfer trẻ Nguyễn Bảo Long vô địch giải IMG Trophy  2019

Giải đấu IMG Trophy 2019 diễn ra ngày 15/9/2019 tại sân golf Sky Lake đã chính thức khép lại với chiếc cup vô địch được khắc tên golfer trẻ Nguyễn Bảo Long.

Sau một ngày tranh tài kịch tính của 150 golfer trong và ngoài nước tại Giải IMG Trophy 2019 diễn ra trên sân Lake, sân golf Sky Lake, golfer trẻ Nguyễn Bảo Long với thành tích 74 gậy đã trở thành nhà vô địch của giải đấu.

Golfer Nguyễn Bảo Long nhận cup vô địch từ Chủ tịch sân golf Sky Lake (Mr. Jang Chin Hyuk) và Phó chủ tịch cấp cao IMG (Mr. Paul Burley)

Bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng cùng với phong độ chơi ổn định, Bảo Long đã thực sự gây ấn tượng với kết quả thi đấu của mình. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Nguyễn Bảo Long trở thành nhà vô địch tại giải đấu IMG Trophy do Sân golf Sky Lake phối hợp với Tập đoàn IMG tổ chức. Năm 2018, golfer này đã giành giải vô địch với gross 75.

Bên cạnh đó, vị trí nhất các bảng A, B, C thuộc về các golfer Nguyễn Nhất Long, Bùi Ngọc Khánh, Nguyễn Thị Thịnh.

Hơn 150 golfer tham dự giải đấu năm nay.

Phát biểu tại giải đấu, Mr. Paul Burley - Phó Chủ tịch cấp cao của Tập đoàn IMG chia sẻ: “Tôi cảm thấy hào hứng khi giải đấu luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các golfer. Tôi hy vọng sân golf Sky Lake sẽ luôn mang đến cho Qúy vị những trải nghiệm tuyệt vời”

Giải đấu IMG Trophy 2019 khép lại với niềm vui và nhiều bất ngờ dành cho các golfer tham dự. BTC hy vọng đây là món quà tri ân tuyệt vời đáp lại sự quan tâm, ủng hộ của golfer, các đơn vị đối tác trong suốt thời gian qua.

Trần Lam tiếp tục duy trì phong độ tốt ở vòng 2 Lexus Challenge