Golfer Trần Xuân Khiên giành Best Gross Giải golf ĐHBK Hà Nội Miền Nam 2019

Vào ngày 12/10, tại sân golf Tân Sơn Nhất, Giải golf ĐHBK Hà Nội Miền Nam 2019 đã chính thức khởi tranh và thu hút đông đảo golfer hội viên cũng như khách mời tham gia.

Được xem là sự kiện cuối cùng của chuỗi các giải đấu lớn thuộc hệ thống các hội golf Bách Khoa, giải golf ĐHBK Hà Nội Miền Nam 2019 là cơ hội để các cựu sinh viên và giảng viên Đại học Bách Khoa có dịp gặp gỡ, giao lưu tăng cường tinh thần hữu nghị.

Theo thông tin được chia sẻ từ Ban chủ nhiệm, mỗi năm luôn có ít nhất 5 sự kiện chính dành riêng cho các thành viên gồm: Bách Khoa Hà Nội, Bách Khoa Hồ Chí Minh, Bách Khoa Đà Nẵng, Bách Khoa 3 Miền và kết thúc bằng giải Bách Khoa Hà Nội Miền Nam.

Trong đó giải đấu ĐHBK Hà Nội Miền Nam có những đặc điểm thú vị riêng khi được tổ chức bởi những golfer xuất thân từ ĐH Bách Khoa nhưng đang công tác và làm việc trong miền Nam. Ngoài ra, giải đấu còn mang tính mở rộng nhằm tạo ra một không gian giao lưu đầy hữu nghị cho các thành viên thuộc các hội golf Đại học Bách Khoa.

Sau một ngày giao tranh đầy kịch tính, golfer Trần Xuân Khiên đã giành về danh hiệu Best Gross với 81 gậy. Bên cạnh đó, tại giải golf ĐHBK Hà Nội Miền Nam 2019 cũng có rất nhiều giải thú vị, cụ thể gồm giải Olympic (dành cho golfer ghi 5 điểm par liên tiếp) thuộc về golfer Nguyễn Bùi Thành Trung.

Kết quả chi tiết:

Best Gross: Trần Xuân Khiên

Bảng A

Giải Nhất: Nguyễn Nam Thắng

Giải Nhì: Lê Đức Hoài

Giải Ba: Nguyễn Quốc Khánh

Bảng B

Giải Nhất: Cao Anh Tuấn

Giải Nhì: Lại Trường Giang

Giải Ba: Võ Đình Tín Nghĩa

Bảng C

Giải Nhất: Đặng Quốc Hiển

Giải Nhì: Đỗ Lộc

Giải Ba: Lương Toàn Hiệp

Giải Kỹ thuật: 

Nearest To The Pin - 8C: Đoàn Kiên

Nearest To The Pin - 5D: Phạm Anh Tuấn

Longest Drive - 2C: Nguyễn Thị Mai Thảo

Longest Drive - 2D: Nguyễn Công Hoan

Golfer được phép làm gì khi ở bunker hoặc waste area?