Golfer Trần Việt Sơn giành cúp vô địch Vạn Đắc Phúc Spring Open Championship 2019

Với kết quả gross 73, golfer Trần Việt Sơn xuất sắc giành được cúp vô địch giải Vạn Đắc Phúc Spring Open Championship 2019.

Ngày 30/3, Công ty Cổ Phần Quốc tế Vạn Đắc Phúc phối hợp cùng CLB G&L92-95 tổ chức giải Golf với tên gọi Vạn Đắc Phúc Spring Open Championship 2019 tại sân golf Heron Lake Golf Club (Đầm Vạc) – Vĩnh Phúc.

Golfer Trần Việt Sơn (áo xanh) đã giành cúp vô địch giải đấu.

Giải đã quy tụ được 128 golfer là thành viên CLB và khách mời tham dự. Theo BTC cho biết, giải đấu được tổ chức nhằm tạo cơ hội để các golfer cọ xát, tranh tài, qua đó mở rộng các mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp.

Giải đấu có 128 golfer là thành viên CLB G&L 92-95 và khách mời tham dự.

Sau một ngày thi đấu hào hứng với tinh thần golf cao thượng, giải đấu đã kết thúc thành công với chức vô địch thuộc về golfer Trần Việt Sơn. Anh đã có một ngày thi đấu thành công và hoàn thành 18 hố đấu với 73 gậy. Bên cạnh đó, các golfer Nguyễn Văn Mạnh, Đặng Tiến Thành, Lê Minh Hoàn, Hoàng Thanh cũng xuất sắc lần lượt giành giải Nhất các bảng G, L, VIP và Nữ.

BTC tổ chức đấu giá bức tranh của hoạ sỹ Trần Nhật Thăng.

Tại buổi gala trao giải, BTC đã thu về được hơn 30 triệu đồng để gây quỹ giúp đỡ những gia đình khó khăn đang sống ở xóm chạy thận Ngọc Hồi, bao gồm các khoản đóng góp của các golfer và đấu giá bức tranh của hoạ sỹ Trần Nhật Thăng.

Giải golf Vạn Đắc Phúc Spring Open Championship 2019 chính thức khởi tranh