Golfer Trần Thế Cường vô địch “72+ Golf Tournament – Phúc Hương Viên Challenge Cup 2019”

Vừa qua (25/1), tại sân golf Tam Đảo – Vĩnh Phúc, gần 90 golfers đã tham gia giải “72+ Golf Tournament – Phúc Hương Viên Challenge Cup 2019”. Golfer Trần Thế Cường đã xuất sắc giành giải vô địch với kết quả gross 76.

72+ Golf Tournament – Phúc Hương Viên Challenge Cup 2019” được tổ chức nhằm giới thiệu và chào mừng sự kiện khai trương nhà hàng Phúc Hương Viên, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người đam mê môn thể thao golf.

Golfer Trần Thế Cường đã vượt qua gần 90 golfers khác để giành cúp vô địch.

Đại diện BTC giải cho biết, giải đấu quy tụ gần 90 golfers, thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 18 hố và tính điểm Net theo Handicap ngày (System 36). Giải đấu dành riêng cho golfers Nghiệp dư (theo luật tư cách nghiệp dư 2019 được quy ước bởi R&A Rules Limited và Hiệp hội golf Hoa Kỳ USGA). Người chơi may mắn có thể nhận được phần thưởng là một chiếc xe ô tô Toyota Camry 2.0 trị giá 1 tỷ đồng khi ghi được điểm HIO tại hố 12.

Các golfers tham dự giải đấu đã được chia làm 4 bảng đấu dựa trên HCP đăng ký, gồm có: bảng A – HCP 0-12; bảng B – HCP 13-25; bảng C – HCP từ 26 trở lên và bảng D dành cho golfers Nữ. Golfer chiến thắng ở các bảng đấu là golfer có điểm Net thấp nhất sau khi giải đấu kết thúc và giải vô địch sẽ thuộc về người có điểm thực gross thấp nhất.

Giải thưởng HIO tại hố số 12 là một chiếc xe ô tô Toyota Camry 2.0 trị giá 1 tỷ.

Sau một ngày thi đấu kịch tính và nhiều cảm xúc, golfer Trần Thế Cường đã xuất sắc giành cúp vô địch giải “72+ Golf Tournament – Phúc Hương Viên Challenge Cup 2019” với kết quả gross 76. Cùng với đó, các golfers: Nguyễn Trung Đức, Phạm Việt Đức, Lai Duy Vi; Trần Diệu Hà đã lần lượt giành giải Nhất tại các bảng A, B, C và D.

Kết quả chi tiết giải đấu

Best gross: Trần Thế Cường

Giải Nhất

Bảng A: Nguyễn Trung Đức

Bảng B: Phạm Việt Đức

Bảng C: Lai Duy Vi

Bảng D: Trần Diệu Hà

Giải Nhì

Bảng A: Vũ Đức Long

Bảng B: Nguyễn Văn Long

Bảng C: Nguyễn Văn Thắng

Bảng D: Nguyễn Thị Vân Anh

Giải Ba

Bảng A: Nguyễn Xuân Thọ

Bảng B: Phạm Nam Thái

Bảng C: Phan Đình Hiệp

Bảng D: Đặng Thị Vượng

Giải Kỹ thuật

Nearest to the Pin

Hố số 2: Nguyễn Tâm Tính

Hố số 8: Nguyễn Thị Vân Anh

Hố số 12: Đặng Thị Vượng

Hố số 17: Lê Phát

Longest Drive

Hố số 1: Nguyễn Thị Vân Anh

Hố số 10: Trần Thế Cường

8 xe Mercedes được Tập đoàn FLC bàn giao cho 2 golfers ghi điểm HIO trong năm 2018