Golfer Trần Quang vô địch giải ANDREWS UNIVERSITY OPEN GOLF DAY 2020

Sáng ngày 24/10/2020, tại sân golf Yên Dũng, Bắc Giang, trường đại học Andrews Hoa Kỳ và Công ty cổ phần Bảo Nguyên A đồng tổ chức giải golf "Andrews University Open Golf Day 2020", sự kiện được tổ chức để kỷ niệm 10 năm ngày thành lập hội cựu học viên trường Andrews University tại Việt Nam.

Giải golf có sự tham gia của hơn 60 golfers là cựu Học viên của trường đến từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc, đánh dấu sự hội ngộ và gặp mặt của các cựu học viên của trường. Vào tháng 3/2008, trung tâm ETC thuộc trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội đã liên kết với trường đại học Griggs – Hoa Kỳ, nay trực thuộc trường đại học Andrews, tổ chức chương trình cao học Quản trị Kinh doanh Griggs dành cho các học viên sau đại học tại Việt Nam. 

Kết thúc ngày thi đấu, golfer Trần Quang đã giành giải Best Gross với 80 gậy. Các golfer Trần Tuấn, Nguyễn Xuân Ngọc lần lượt về nhất các bảng A và B. 

Cùng với việc thi đấu, sự kiện còn có sự góp mặt giao lưu thông qua các phương tiện trực tuyến của giáo sư, tiến sỹ thuộc ban lãnh đạo trường Đại học Andrews tại Hoa Kỳ. Ban tổ chức và các golfer đã cùng trải qua một ngày thi đấu sôi nổi, kịch tính và thú vị cùng nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.