Golfer Trần Quang Huy ghi dấu ấn tại vòng Chung kết giải Tan Son Nhat Golf Course Championship 2020

Golfer Trần Quang Huy trở thành người thứ 2 ghi HIO trong lịch sử giải Tan Son Nhat Golf Course Championship.

Ngày hôm qua (06/11/2020), vòng chung kết giải Tan Son Nhat Golf Course Championship 2020 đã khởi tranh trong không khí vô cùng sôi động và hào hứng tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, quy tụ của gần 300 golfer trong nước và quốc tế, trong đó có 120 golfer đã xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại.

Chỉ ít phút sau khi giải đấu bắt đầu, một trong số 15 golfer có thành tích tốt nhất ở bảng B trong vòng loại đầu tiên là golfer Trần Quang Huy đã để lại dấu ấn của mình khi anh ghi điểm HIO tại hố số 8A từ khoảng cách 170 Yards bằng gậy 6 sắt. Điểm HIO này đã mang đến cho anh các giải thưởng gồm: 1 xe ô tô Camry, 1 bộ nội thất và hơn 100 triệu đồng tiền mặt.

Ông Trần Ngọc Hải - Tổng giám đốc Sân Golf  Tân Sơn Nhất trao chứng nhận cho golfer Trần Quang Huy.

Tan Son Nhat Golf Course Championship là giải đấu lớn được tổ chức thường niên tại Sân Golf Tân Sơn Nhất. Đặc biệt hơn, năm 2020 là năm đánh dấu hành trình 5 năm kể từ ngày giải Championship được tổ chức. Trong 5 năm qua, golfer Trần Quang Huy là người thứ 2 ghi được HIO tại giải, trước anh thì năm 2018 golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung cũng đã ghi điểm thành công tại chính hố số 8A.

Kết thúc ngày thi đấu chung kết, chiến thắng đã thuộc về golfer Jang An Soo với điểm Gross 74.

Phát biểu tại giải đấu, ông Trần Ngọc Hải – Tổng giám đốc Sân Golf  Tân Sơn Nhất chia sẻ: “Với mục tiêu tạo ra một sân chơi quy mô, uy tín dành cho các golfer, từ đó góp phần nâng cao chất lượng và thúc đẩy sự phát triển của phong trào golf Việt Nam, qua mỗi năm, Tan Son Nhat Golf Course Championship  lại được nâng tầm cả về quy mô cũng như giá trị giải thưởng.

Chúng tôi hy vọng rằng, giải đấu sẽ là cơ hội để chúng ta – những người yêu mến golf từ khắp mọi miền và thế giới cùng giao lưu, học hỏi, xây dựng và thắt chặt các mối quan hệ tốt đẹp.”

Nguồn: http://ictvietnam.vn/golfer-tran-quang-huy-ghi-hio-tai-vong-chung-ket-giai-tan-son-nhat-golf-course-championship-2020-20201107092536064.htm