Golfer Trần Đức Tuân vô địch giải golf mừng sinh nhật 3 năm của TFG

Hoàn thành vòng đấu với kết quả 78 gậy, golfer Trần Đức Tuân đã xuất sắc giành cúp vô địch The 3rd TFG Anniversary Championship 2019.

Ngày 11/5, tại sân golf Long Biên – Hà Nội, CLB Times City & Friends Golf ClubTFG đã tổ chức giải golf The 3rd TFG Anniversary Championship 2019 nhằm kỷ niệm 3 năm ngày thành lập của CLB (18/4/2016 – 18/4/2019). Sự kiện là dịp để các golfer có cơ hội giao lưu, chia sẻ niềm đam mê về golf.

Giải đấu thu hút được hơn 140 golfer tham dự.

Theo ông Đoàn Kiều Dũng – Chủ tịch TFG cho biết: “The 3rd TFG Anniversary Championship 2019 là giải đấu dành riêng cho thành viên của TFG và những khách mời đến từ các CLB bạn, nhà tài trợ. Đặc biệt, bên cạnh những giải thưởng HIO giá trị, để tăng thêm phần hấp dẫn cho giải thì những golfer đánh bóng vào vòng gimmies (cho cú đánh gần cờ nhất) sẽ được nhận giải Cú đánh thần kỳ kèm theo phần thưởng 1 chiếc Asano Smart Tivi 55 inch.”

Giải đấu diễn ra tại sân golf Long Biên - Hà Nội.

Tại giải, các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap sân để tranh các giải Nhất, Nhì, Ba tại 3 bảng: bảng A (HCP 0-16), bảng B (HCP – 17-36) và bảng C – Khách mời. Trong đó, bảng A và B chỉ dành riêng cho thành viên CLB, bảng C dành cho khách mời và giải Best gross chỉ dành cho thành viên CLB TFG.

Giải đấu diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Hơn 140 golfer đã có một ngày thi đấu hào hứng và nhiều cảm xúc đáng nhớ. Kết quả, golfer Trần Đức Tuân vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch của giải đấu với Gross 78.

Sự kiện là cơ hội để các thành viên CLB cùng khách mời giao lưu, kết nối.

Tại đêm gala trao giải, thay mặt CLB TFG, Chủ tịch Đoàn Kiều Dũng đã cảm ơn các golfer tham dự giải đấu, các golfer đến từ CLB bạn và các nhà tài trợ đã tham gia, ủng hộ giải.

Trải qua 3 năm hình thành và phát triển, TFG luôn hoạt động với slogan “TFG hơn cả Golf chúng ta là một gia đình”. CLB đã khẳng định được sức hút, tầm lan toả với những người yêu và đam mê môn thể thao golf.

Kết quả chi tiết giải đấu

Best gross: Trần Đức Tuân

Bảng A

Giải Nhất: Trần Mạnh Hùng

Giải Nhì: Vũ Thành Duy

Giải Ba: Lê Anh Tuấn

Bảng B

Giải Nhất: Đường Trường Sơn

Giải Nhì: Phanh Đình Tuệ

Giải Ba: Nguyễn Đức Thuận

Bảng C (Khách mời)

Giải Nhất: Hoàng Bá Trung

Giải Nhì: Đặng Văn Quang

Giải Ba: Đào Văn Trường

The 3rd TFG Anniversary Championship 2019: Mừng sinh nhật 3 năm câu lạc bộ golf TFG