Golfer thứ 21 trúng tiền mặt từ Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport cung cấp

Niềm vui đã đến với golfer Phạm Khắc Tuấn khi anh trở thành người may mắn thứ 21 trúng giải thưởng tiền mặt đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Chỉ 1 tuần sau khi golfer Tạ Mạnh Tiến trở thành người may mắn thứ 20 trúng giải thưởng tiền mặt đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp, hệ thống VGS Sport đã ghi nhận golfer may mắn tiếp theo ghi được cú HIO và mang về cho mình 100 triệu đồng tiền thưởng.

Golfer Phạm Khắc Tuấn (thứ 2 từ trái sang) và các bạn chơi tại hố 6 sân BRG Ruby Tree Golf Resort.

Đó là golfer Phạm Khắc Tuấn (mã VGA 36858), anh đã ghi HIO vào ngày 03/4/2021 trong một vòng golf giao lưu với các golfer Đỗ Xuân Anh, Doãn Thái Hòa và Phạm Tiến Anh. Cụ thể, cú đánh ấn tượng được anh thực hiện tại hố 6 sân BRG Ruby Tree Golf Resort, trong điều kiện thuận lợi cú đánh bằng gậy sắt 9 từ khoảng cách 148 yard đã đưa bóng lăn vào hố trong sự vui mừng của chính anh và những người bạn cùng chơi. Niềm vui còn được nhân đôi lên gấp bội do trước đó anh đã đăng ký sử dụng Thẻ hội viên "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo năm với giá trị 100 triệu đồng do VGS Sport cung cấp.

Với thành tích ấn tượng trên, anh đã trở thành golfer may mắn thứ 21 ghi được HIO và nhận giải thưởng tiền mặt khi sử dụng sản phẩm của VGS Sport kể từ khi dịch vụ giải thưởng này ra mắt nâng tổng số tiền VGS Sport trao tặng lên đến 3,2 tỷ đồng.

Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:
- Ứng dụng Vhandicap

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport - Số Hotline 033.25.11111

- Liên hệ VGS Booking: 024.7100.1088

- Liên hệ VGS Southern: 028. 392.55777

- Mua trực tiếp tại các sân golf và sân tập cung cấp gói dịch vụ.

CLB Golf 96-99 tưng bừng tổ chức outing đầu năm