Golfer thứ 2 trúng 200 triệu đồng tiền mặt đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport trong tháng 5

Golfer Võ Duy Tấn Huy đã trở thành người may mắn thứ 2 liên tiếp trúng giải thưởng tiền mặt đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport trong những ngày đầu tháng 5.

Hôm nay (06/5) tại sân Ba Na Hills Golf Club, trong một vòng golf giao lưu của mình, golfer Võ Duy Tấn Huy đã ghi điểm HIO bằng gậy sắt 7 tại hố 16 par-3, 182 yard. May mắn đã mỉm cười với anh khi trước đó vào tháng 02/2021, anh đã trở thành Hội viên của gói Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI với giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng (Y200).

Với cú HIO ghi được, golfer Võ Duy Tấn Huy trở thành người may mắn thứ 2 liên tiếp trong tháng 5 mang về 200 triệu đồng tiền thưởng khi sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Như vậy, chỉ chưa đầy 24h sau khi VGS Sport ghi nhận golfer Nguyễn Hoài Nam là người may mắn đầu tiên trong tháng 5 mang về 200 triệu đồng tiền thưởng thì đã có người thứ 2 may mắn nhận về phần thưởng tương tự đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO. Đặc biệt, đây là lần thứ 2 gói Dịch vụ ghi nhận thành tích 2 golfer ghi HIO liên tiếp trong 2 ngày khi trước đó golfer Ngô Tuấn Anh (13/4) và Nguyễn Mạnh Hổ (14/4) cũng ghi được cú HIO và mang về cho mỗi golfer 100 triệu đồng tiền thưởng.

Ngoài mục tiêu tạo động lực cho các golfer, VGS Sport còn mong muốn mang đến niềm vui, sự hứng khởi và may mắn trong mỗi vòng đấu khi cho ra mắt gói Dịch vụ giải thưởng HIO đã và đang được nhiều golfer trên khắp cả nước tin dùng và sử dụng, khi chỉ tính riêng trong tháng 4/2021, gói Dịch vụ ghi nhận con số trả thưởng đạt mốc 1 tỷ đồng/ tháng khi có 6 golfer may mắn ghi được cú HIO.

Gói dịch vụ cũng dần trở thành xu hướng tặng quà mới như dành tặng gia đình, người thân, đối tác, cũng như các giải đấu, outing CLB… thay cho một lời chúc may mắn, lan tỏa niềm vui, sự hứng khởi dành đến cho người nhận khi săn HIO đã trở thành một thói quen khi ra sân của các golfer. Còn gì thú vị hơn khi được lan tỏa niềm vui, sự hứng khởi trước mỗi vòng đấu để cuộc vui trên sân cỏ tăng lên bội phần.

Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập golf và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.