Golfer thứ 18 trúng Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport cung cấp

Với cú đánh từ khoảng cách 130 yard tại hố số 8 sân Sông Bé, golfer Lê Quang Tùng đã trở thành người may mắn thứ 4 trúng giải thưởng đến từ Thẻ hội viên “Dịch vụ giải thưởng HIO” theo năm của VGS Sport.

Được biết vào ngày 23/3, trong một vòng golf giao lưu cùng các golfer Nguyễn Việt Hưng, Đỗ Văn Tấn và Nguyễn Xuân Toàn trên sân Song Be Golf Resort, golfer Lê Quang Tùng (VGA 79118) đã lập được một kỷ niệm đáng nhớ khi ghi thành công cú HIO. Không chỉ bất ngờ với cú đánh này, anh còn nhận thêm niềm vui gấp bội bởi trước đó đã đăng ký sử dụng Thẻ hội viên “Dịch vụ giải thưởng HIO” theo năm với giá trị 200 triệu đồng do VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp.

Golfer Lê Quang Tùng (áo trắng) trở thành người may mắn tiếp theo trúng giải thưởng HIO trị giá 200 triệu của VGS Sport.

Cụ thể cú đánh ấn tượng của golfer Lê Quang Tùng được anh thực hiện tại hố 8 par-3, trong điều kiện thuận lợi cú đánh bằng gậy sắt 7 từ khoảng cách 130 yard đã đưa bóng lăn vào hố trong sự thán phục của các bạn cùng chơi.

Với thành tích ấn tượng trên, anh đã trở thành golfer may mắn thứ 18 ghi được HIO và nhận giải thưởng tiền mặt khi sử dụng sản phẩm của VGS Sport kể từ khi dịch vụ giải thưởng này ra mắt nâng tổng số tiền VGS Sport trao tặng lên đến 2,8 tỷ đồng.

Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:
- Ứng dụng Vhandicap

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport - Số Hotline 033.25.11111

- Liên hệ VGS Booking: 024.7100.1088

- Liên hệ VGS Southern: 028. 392.55777

- Mua trực tiếp tại các sân golf và sân tập cung cấp gói dịch vụ.

Giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia tranh cúp Vietnam Airlines sẽ diễn ra tại SAM Tuyền Lâm