Golfer Thái Trung Hiếu lên ngôi vô địch giải Danko Golf Championship 2018

Tối ngày 16/5/2018, tại FLC Samson Golf Links (Sầm Sơn - Thanh Hóa) đã diễn ra lễ bế mạc giải Danko Golf Championship 2018. Với kết quả 70 gậy (-2), golfer Thái Trung Hiếu đã lên ngôi Vô địch giải đấu.

Đây là kết quả đã được dự đoán từ trước bởi Thái Trung Hiếu là người thi đấu ngay trong buổi đánh đầu tiên. Anh liên tục duy trì lợi thế dẫn đầu trong suốt buổi đánh khi không có golfer nào có thể ghi được tổng số gậy ít hơn.

Golfer Thái Trung Hiếu nhận cúp Vô địch từ Trưởng ban tổ chức.

Golfer Thái Trung Hiếu xuất phát ở hố số 10, 8 hố đầu anh đánh rất ổn định khi ghi được 7 par, 1 birdie và chỉ mắc lỗi bogey duy nhất tại hố 18. Sang vòng 2, golfer  Thái Trung Hiếu tiếp tục duy trì phong độ và ghi được 3 birdie, mắc duy nhất 1 lỗi bogey tại hố số 5 index 1 khó nhất sân FLC Sam Son Golf Links và cán đích với tổng số gậy 70.

Chiến thắng của Thái Trung Hiếu tại Danko Golf Championship 2018 tiếp tục thể hiện cái duyên và sự xuất sắc của nam golfer điển trai này trong các giải đấu do FLC Biscom tổ chức. Trước đó, trong năm 2017, nam golfer này gây xôn xao làng golf Việt với cú hat-trick khi vô địch liền 3 giải đấu lớn là AMD Golf Challenge 2017, Artext Golf Tournament 2017 và FAM Golf Tournament 2017.

Từ đầu năm 2018 đến nay, Thái Trung Hiếu cũng tham gia vào một số giải golf nhưng kết quả không cao. Hi vọng rằng, với chiến thắng tại Danko Golf Championship 2018 sẽ là khởi đầu cho sự trở lại với phong độ tốt của Thái Trung Hiếu trong các giải golf tiếp theo.

Ngoài giải Best Gross, BTC Danko Golf Championship 2018 cũng trao các giải nhất, nhì, ba các bảng và các giải kĩ thuật cho các golfer trong buổi bế mạc – trao giải tối 16/5.

Điều đặc biệt là, trong buổi thi đấu cuối cùng của Danko Golf Championship 2018 ghi nhận sự trở lại của khá nhiều golfer quen thuộc. Golfer Nguyễn Thảo My – Top 300 nữ nghiệp dư thế giới đã xuất sắc vô địch bảng lady với tổng số gậy 74. Chị đồng thời nhận giải kĩ thuật Longest Drive ở hố số 8. Trong khi đó, golfer Nguyễn Minh Tuấn – vô địch giải FLC AMD Golf Tournament 2018 cũng đạt vị trí nhì bảng A. 

Danko Golf Championship 2018, giải Golf quy mô – đẳng cấp, lần thứ hai được tổ chức bởi Danko Group và FLC Biscom sẽ diễn ra trong 2 ngày 15 & 16/5/2018 tại sân FLC Sầm Sơn Golf Links thuộc quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa với sự tham gia của hơn 600 golfer. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng với nhiều xe hơi hạng sang và những phần quà giá trị lớn từ các nhà tài trợ. Tuy nhiên, trái với mong đợi của nhiều người, đã không có golfer nào giành được HIO dù BTC đã hết sức tạo điều kiện với khoảng cách cắm cờ tương đối dễ dàng.