Golfer Phạm Văn Dũng trở thành khách hàng may mắn thứ 7 trong tháng 12 trúng giải thưởng tiền mặt đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO

Những ngày cuối năm 2021 quả thật là rất đáng nhớ với golfer Phạm Văn Dũng khi anh liên tiếp có được những niềm vui vô cùng lớn.

Chỉ chưa đầy 24h sau khi golfer Phạm Văn Hoàng Phát ghi được cú HIO tại giải 1982 Golf Club Championship, để trở thành khách hàng may mắn thứ 6 trong tháng có niềm vui với cú HIO của VGS Sport, gói Dịch vụ giải thưởng HIO đã tiếp tục ghi nhận khách hàng may mắn tiếp theo trúng thưởng.

Golfer Phạm Văn Dũng trở thành người may mắn thứ 7 trong tháng có được niềm vui HIO.

Thần may mắn đã gọi tên golfer Phạm Văn Dũng (VGA 813) với cú đánh ghi điểm HIO bằng gậy Wedge 54 từ khoảng cách 114 yard ở hố 2A sân Dai Lai Star Golf & Country Club. Trước đó, anh đã đăng ký sử dụng Thẻ hội viên năm của VGS Sport với giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng (Y200). Khá đáng tiếc là anh đã không sử dụng đồng thời gói bán lẻ theo ngày (D100, D200) của VGS Sport để có nhiều niềm vui thêm nữa.

Golfer Phạm Văn Dũng với niềm vui "kép" tại giải Passion Golf Champion 2021, chỉ sau 1 ngày ghi được cú HIO.

Được biết, cú HIO thật sự đã lan tỏa sự may mắn vô cùng lớn trong những ngày cuối năm cho golfer Phạm Văn Dũng khi chỉ 1 ngày sau đó, anh tiếp tục có được niềm vui “kép” khi xuất sắc trở thành nhà vô địch của giải đấu tổng kết năm – Passion Golf Champion 2021. Bên cạnh đó anh cũng trở thành nhà vô địch, golfer xuất sắc nhất năm 2021 của Pasion Golf Club.

Cũng trong thời gian vừa qua, VGS Sport đã liên tục cho ra mắt các gói sản phẩm mới như: Thẻ hội viên 6 tháng, D-card… nhằm tăng hơn nữa các quyền lợi cho golfer khi đăng ký sử dụng dịch vụ của VGS Sport.

Đặc biệt, từ ngày 08/12/2021 đến ngày 15/01/2022, khi khách hàng mua Thẻ hội viên 6 tháng Dịch vụ giải thưởng HIO sẽ được tặng ngay 01 thẻ D-card gói Dịch vụ giải thưởng HIO theo lượt đánh tương ứng giá trị giải thưởng với gói Thẻ hội viên 6 tháng. Đồng nghĩa với việc nhân đôi giá trị giải thưởng khi golfer ghi HIO."

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.