Golfer Phạm Trung Hưng đạt cúp vô địch tại buổi outing tháng 12 của CLB golf G78

Ngày 21/12, gần 40 golfers đã tham dự buổi outing tháng 12 của CLB golf G78 tại sân golf Kim Bảng – Hà Nam. Trong một ngày thi đấu xuất sắc, golfer Phạm Trung Hưng có HCP 17 đã xuất sắc giành được cúp vô địch với kết quả gross 88.

CLB golf G78 chính là cầu nối cho những người yêu golf có cùng năm sinh 1978 trên cả nước. Buổi outing tháng 12 của CLB là cơ hội để các thành viên giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về cuộc sống và kỹ năng chơi golf cho nhau.

Giải Vô địch, Nhất, Nhì của buổi outing tháng 12 lần lượt thuộc về các golfers: Phạm Trung Hưng, Nguyên Tiến Sỹ, Nguyễn Thị Thanh Huyền.

Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Vhandicap. Người chiến thắng của giải là người có điểm Net thấp nhấp.

Ngoài ra, tại buổi outing này, CLB G78 cũng đã tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 11 và 12.

Thời tiết thuận lợi đã giúp các golfers thể hiện được hết kỹ thuật của mình. Sau một ngày thi đấu kịch tính, quyết tâm, golfer Phạm Trung Hưng (HCP 17) đã xuất sắc vượt qua gần 40 đối thủ để trở thành nhà vô địch với kết quả gross 88, Net -1.

Chủ tịch CLB G78 chúc các thành viên trong CLB và gia đình có một năm 2019 "mã đáo thành công".

Thay mặt CLB G78, ông Mai Văn Chỉnh – Chủ tịch CLB G78 cho biết: “Buổi outing tháng 12 của CLB G78 đã thu hút được gần 40 golfers tham dự. Tôi mong muốn, qua hoạt động hàng tháng này sẽ kết nối được các thành viên lại với nhau. Thay mặt CLB G78, tôi gửi lời chúc đến các bạn có ngày sinh nhật trong tháng 11 và 12. Đây cũng là buổi outing cuối cùng của năm 2018, tôi xin gửi lời chúc đến toàn thể thành viên và gia đình các bạn có một năm 2019 dồi dào sức khoẻ, mã đáo thành công”.

Một số hình ảnh đẹp của buổi outing:

Buổi outing hàng tháng của CLB G78 là cơ hội để gắn kết các thành viên trong CLB.
Giải golf là nơi để các thành viên có thể chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống và golf.
Các golfers đều thận trọng và quyết tâm để giành được kết quả tốt nhất.
Các thành viên của CLB G78 hào hứng tham gia giải.
Chủ tịch CLB G78 Mai Văn Chỉnh tại buổi outing.
Pha cứu bóng của ngoạn mục của một golfer tham dự giải.
Thời tiết sân golf Kim Bảng ở ngày thi đấu này rất thuận lợi cho các golfers tạo nên những đường bóng đẹp mắt.
Sân golf Kim Bảng được thiết kế với nhiều bunker, địa hình đồi núi có độ chênh cao, phức tạp, tạo nhiều thử thách cho người chơi.
CLB golf G78 được thành lập vào tháng 9/2018 với các thành viên là những người bạn đam mê môn thể thao golf có cùng năm sinh 1978 trên cả nước. 

Trọng tài có cần thiết trong môn Golf?