Golfer Phạm Quốc Phương xuất sắc đoạt chức vô địch Giải Golf Vietnam Caddies Championship - Khu vực phía Nam

Vietnam Caddies Championship chính thức khép lại trong niềm vui hân hoan, cảm xúc vỡ òa của gần 150 caddie tham gia tranh đấu thi tài tại sân golf Tân Sơn Nhất trong chiều ngày 25/6 vừa qua.

Đến với Giải Golf Vietnam Caddies Championship - Khu vực phía Nam, caddie không chỉ có cơ hội được giao lưu, học hỏi mà còn hiểu hơn về nghề, truyền cảm hứng, đam mê với nghề nhiều hơn.

Điểm nhấn của giải đấu lần này là chương trình workshop với các bài học xử lý tình huống và và luật thường gặp trên sân golf bởi anh Dương Quang Huy – Trọng tài Quốc tế Level 3. Cùng với đó là những giờ học bổ ích cùng các trò chơi mini game, mang đến những giờ học bổ ích, thú vị cho các caddie.

Trong buổi thi đấu, thời tiết tại trên sân golf Tân Sơn Nhất có nắng nhẹ đã tạo điều kiện lý tưởng cho các caddie và những nhân viên điều hành sân hoàn thành tốt phần thi của mình.

Gây chú ý nhất tại giải chính là golfer Phạm Quốc Phương với tổng gross 79 gậy, anh là một trong những caddie đã có gần 5 năm kinh nghiệm làm việc tại sân golf Thủ Đức. Với thành tích xuất sắc này, anh cùng 4 caddie khác tại bảng A và Bảng nữ là caddie là Lê Hồng Phong (Nhất bảng A), Lê Ngọc Ánh (Nhất bảng Nữ) và Trần Thị Thanh Dịu (Nhì bảng Nữ) đã giành tấm vé tham dự giải Caddie Quốc Tế được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 8 tới đây.

Golfer Phạm Quốc Phương đã xuất sắc giành chức vô địch tại giải đấu lần này.

Chia sẻ tại giải  đấu, anh Phạm Quốc Phương cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy rất xúc động và cám ơn BTC đã tạo một sân chơi bổ ích để chúng tôi có cơ hội được học hỏi, giao lưu và để lại nhiều cảm xúc như thế này”.

Vượt qua đội sân golf Long Thành và sân golf Tân Sơn Nhất, đội của sân golf Thủ Đức đã là đội vô địch giải với tổng gậy 328 (79, 81, 83, 85).

Đội sân golf Thủ Đức đã xuất sắc giành chức vô địch đồng đội.

Kết quả chi tiết giải đấu:

Bảng A:

Giải nhất: Lê Hồng Phong 

Giải nhì: Phạm Quốc Bình

Giải ba: Nguyễn Văn Nguyên

Bảng B:

Giải nhất: Nguyễn Hoàng

Giải nhì: Nguyễn Bá Luận

Giải ba: Nguyễn Thanh Phong

James Hahn ghi HIO ngoạn mục từ khoảng cách 154 yard tại Travelers Championship 2018