Golfer Phạm Minh Chi vô địch giải golf mừng sinh nhật 4 tuổi S_Golf Club

Ngày 16/10, S_Golf Club đã tổ chức giải đấu kỉ niệm 4 năm thành lập với tên gọi "S_Golf Vào Lớp 4" trên sân golf Long Biên – Hà Nội.

S_Golf Vào Lớp 4 là tên gọi thân thương của giải đấu, đánh dấu cột mốc S_Golf Club tròn 4 tuổi. Theo BTC cho biết, “Vào lớp 4” bởi vì các thành viên thấy S_Golf Club đôi khi giống một lớp học, có những quy tắc riêng. Ở đây, họ có thể học hỏi được từ nhau rất nhiều điều, để giúp bản thân đẹp, hoàn thiện trong những khía cạnh khác nhau, vượt ra khỏi phạm vi trên sân golf .

Golfer Phạm Minh Chi giành cúp vô địch giải đấu.

Với tiêu chí S_Golf Club – Cộng đồng chơi golf nhỏ mà “chất”, S_Golf Club chú ý đến chất lượng hơn số lượng từ đó tạo nên bản sắc của riêng mình, chắc chắn phải do từng thành viên trong CLB tạo thành. Cho đến hiện tại, S_Golf đã tìm được những thành viên phù hợp, gắn kết với nhau bởi sự đồng điệu, hợp gout trên rất nhiều khía cạnh.

Giải đấu được tổ chức trên sân golf Long Biên - Hà Nội.

Như một lời chào đến cộng đồng Golf Hà Nội, S_Golf Club đã dày công chuẩn bị, tạo nên một sự kiện rất nổi bật và ấn tượng. Với những màn múa gậy được biên đạo riêng, tiệc trao giải và mừng sinh nhật được chuẩn bị công phu,… tất cả đã tạo nên một sự kiện đầy màu sắc, khó quên đối với mỗi thành viên cũng như các khách mời. Đây chính là món quà từ trái tim S_Golf Club gửi tới tất cả những người bạn đã đồng hành cùng CLB trong suốt 4 năm qua.

Chủ tịch CLB Đường Trường Sơn cùng TTK Nguyễn Hải Anh.

Thi đấu theo thể thức Stableford, giải đấu đã khép lại với Best Gross thuộc về nữ golfer Phạm Minh Chi với thành tích gross 75, điểm thưởng 45. Các golfer Nguyễn Thanh Tú (gross 85, điểm thưởng 37), An Vũ Hùng (gross 97, điểm thưởng 41), Bùi Thị Phương Loan (gross 81, điểm thưởng 43) lần lượt giành giải Nhất tại các bảng A, B và Lady. Đặc biệt, diễn viên Hồng Đăng cũng xuất sắc giành giải Nhì bảng B với kết quả gross 99, điểm thưởng 39.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Russell Henley dẫn đầu vòng 3 CJ Cup trong ngày Schauffle, Hatton sa sút