Golfer Phạm Lê Cường vô địch giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng - Cúp Sơn Hà 2019

Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng - Cúp Sơn Hà 2019 đã diễn ra thành công tại sân golf Long Biên ngày hôm nay và chiến thắng cuối cùng đã thuộc về golfer Phạm Lê Cường.

Golfer Phạm Lê Cường tham dự giải với Handicap 7, mặc dù có khởi đầu không tốt khi 9 hố đầu có điểm +5 vì mắc bogey ngay hố số 1A, cùng với 4 bogey trong 5 hố cuối cùng. Nhưng ở 9 hố sau của sân B, Phạm Lê Cường đã thi đấu tốt hơn khi ghi được 2 birdie liên tiếp ở hố 6 và 7, anh chỉ có 1 điểm bogey duy nhất để kết thúc ngày thi đấu với tổng gậy 76 (+4). Kết quả này đã giúp cho golfer Phạm Lê Cường vượt qua nhiều golfer Single Handicap tham dự giải để lần đầu tiên giành được chiếc cúp Best Gross sau nhiều năm chơi golf. 76 cũng là số điểm vô địch tốt nhất của giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng trong 5 năm qua.

"Tôi rất vui khi có được chiến thắng ngày hôm nay, tôi đang trải qua một quãng thời gian tuyệt vời với golf khi liên tiếp đón nhận những niềm vui. Trước đó, tôi đã cùng CLB Khỉ Vàng về thứ 4 tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội, cuối tuần vừa qua tôi cũng góp 1 điểm vào chiến thắng của đội tuyển miền Bắc GLC tại giải GLC Team Cup và ngày hôm nay là chiến thắng tại giải đấu này, đây là chiếc cúp Best Gross đầu tiên của tôi." Golfer Phạm Lê Cường chia sẻ.

 Kết quả giải: (Tính theo Handicap ngày)

1.Bảng A: (HCP 00 - 18)

- Nhất: Phạm Hải Nam (Gross 79, HCP 9, Net 70)

- Nhì: Bùi Huy Cường (Gross 86, HCP 16, Net 70)

- Ba: Nguyễn Thế Cương (Gross 80, HCP 9, Net 71)

2.Bảng B: (HCP 19 - 25)

- Nhất: Nguyễn Đức Tiến (Gross 85, HCP 15, Net 70)

- Nhì: Nguyễn Xuân Quảng (Gross 88, HCP 17, Net 71)

- Ba: Nguyễn Mạnh Phúc (Gross 89, HCP 19, Net 70)

3.Bảng C: (HCP 26++)

- Nhất: Nguyễn Đức Trường (Gross 96, HCP 23, Net 73)

- Nhì: Nguyễn Hồng Vĩnh (Gross 97, HCP 23, Net 74)

- Ba: Nguyễn Duy Lai (Gross 98, HCP 24, Net 74)

4.Bảng Nữ: 

- Nhất: Nguyễn Thị Vân Anh (Gross 81, HCP 9, Net 72)

- Nhì: Nguyễn Thị Thanh (Gross 83, HCP 12, Net 71)

- Ba: Dương Ngọc Hà (Gross 94, HCP 22, Net 72)

Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng - Cúp Sơn Hà 2019 do Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội phối hợp với Câu lạc bộ Golf Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức để chào mừng kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, nhằm tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ liên kết, hợp tác giữa các Hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) với Hội Doanh nhân trẻ cả nước, đồng thời thể hiện cam kết vì cộng đồng của các Doanh nhân trẻ.

Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng - Cúp Sơn Hà 2019 có 204 golfer tham dự

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vào mỗi dịp tháng Doanh nhân. Năm 2019 là năm thứ 2 Giải được tổ chức với quy mô lớn với hơn 200 Golfers là các Doanh nhân ở Hà Nội và các tỉnh lân cận tham dự. Cũng như năm trước, điều đặc biệt của Giải là nơi giao lưu thể thao với mục đích vì cộng đồng, gây quỹ từ thiện để cùng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn và giúp đỡ trẻ em vùng cao. Năm đầu tiên tổ chức, giải diễn ra thành công tốt đẹp và đã huy động được 360 triệu đồng từ các Doanh nghiệp Hội viên, các Golfer và các nhà hảo tâm ủng hộ. Số tiền này đã được Câu lạc bộ Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội trao tặng cho Ban Trách nhiệm Xã hội (CSR) của Hội để xây tặng mới Điểm trường Mầm non Khay Dạo, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái và Điểm trường Mầm non Chiềng Chăn, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Hơn 100 bé Mầm non được thụ hưởng từ chương trình này.

Cty CP Quốc Tế Sơn Hà ủng hộ 50 triệu đồng

Năm 2019, Giải tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo các golfer và các Doanh nhân trẻ. Sau một thời gian ngắn vận động, Ban tổ chức đã nhận được ủng hộ với tổng sồ tiến 250 triệu đồng. Theo dự kiến, sau khi kết thúc Giải, Ban tổ chức sẽ vận động được hơn 300 triệu đồng tiền ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức. Toàn bộ số tiền huy động được sẽ được Câu lạc bộ Golf tiếp tục trao tặng cho Hội để Hội xây dựng công trình thiện nguyện ở những nơi vùng cao, vùng địa bàn còn gặp nhiều khó khăn, giúp các em có điều kiện đến trường, tiếp cận con chữ và từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống. Điểm trường Cấp 1 ở  xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần (Hà Giang) là điểm trường Hội dự kiến xây tặng mới năm 2019 sau khi kết thúc giải.

Các điểm trường do Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã xây tặng từ năm 2018 đến nay:

-Điểm trường Mầm non Thống Nhất, xã Bản Phùng, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang – khánh thành tháng 2/2018, tổng trị giá gần 300 triệu đồng

-Điểm trường Mầm non Khay Dạo, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái – khánh thành tháng 5/2018, trị giá 250 triệu đồng

-Điểm trường Mầm non Chiềng Chăn, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La – khánh thành tháng 5/2019, tổng trị giá 266 triệu đồng

-Điểm trường Mầm non Gio An, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, khánh thành tháng 7/2019, tổng trị giá 260 triệu đồng