Golfer Phạm Lê Cường trúng giải thưởng 100 triệu đồng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Hôm qua (09/5/2021), golfer Phạm Lê Cường đã trở thành người may mắn thứ 3 trong tháng 5 trúng giải thưởng tiền đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport khi ghi được cú HIO.

Dù tháng 5 mới chỉ trôi qua 1/3 quãng thời gian, gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp đã liên tục nhận được những tin vui khi chỉ trong vòng 1 tuần qua, đã có 3 golfer may mắn dành được giải thưởng. Người gần nhất có được niềm vui đó chính là golfer Phạm Lê Cường, cụ thể:

Trong vòng golf giao lưu vào ngày 09/5 trên sân golf Sky Lake cùng các gofler Nguyễn Cửu Long, Vũ Ngọc Biên và Ngô Mạnh Quân, may mắn đã đến với anh khi anh thực hiện thành công cú đánh “một phát ăn ngay” (HIO) bằng gậy sắt 9 ở khoảng cách 146 yards tại hố 13 par-3 đường Lake. Không chỉ bất ngờ với cú đánh này, niềm vui săn HIO thành công được nhân lên gấp đôi khi chỉ 3 tuần trước đó, anh đã đăng ký sử dụng Thẻ hội viên “Dịch vụ giải thưởng HIO” theo năm với gói giải thưởng trị giá 100 triệu đồng của VGS Sport.

Với cú HIO ghi được, golfer Phạm Lê Cường trở thành người may mắn thứ 3 liên tiếp trong tháng 5 mang về phần thưởng giá trị khi sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Được biết đây là cú HIO thứ 2  của golfer có nickname là Cường Inox, với cú HIO này anh đã trở thành người may mắn thứ 3 trong tháng 5 nhận giải thưởng tiền mặt thông qua gói Dịch vụ nâng tổng số tiền VGS Sport trao tặng trong tháng 5 lên đến 500 triệu đồng.

Với liên tiếp những tin vui trong 1 tuần vừa qua, hy vọng trong “tháng 5 rực rỡ” sẽ có thêm thật nhiều golfer nữa ghi được cú HIO và “rinh” về cho mình những giải thưởng giá trị đến từ gói Dịch vụ qua đó vượt qua mốc trả thưởng kỉ lục 1 tỷ đồng/tháng cho 06 golfer may mắn của tháng 4.

Ngoài mục tiêu tạo động lực cho các golfer, VGS Sport còn mong muốn mang đến niềm vui, sự hứng khởi và may mắn trong mỗi vòng đấu khi cho ra mắt gói Dịch vụ giải thưởng HIO đã và đang được nhiều golfer trên khắp cả nước tin dùng và sử dụng. Cho đến lúc này, gói dịch vụ cũng dần trở thành xu hướng tặng quà mới như dành tặng gia đình, người thân, đối tác, cũng như các giải đấu, outing CLB… thay cho một lời chúc may mắn, lan tỏa niềm vui, sự hứng khởi dành đến cho người nhận khi cú HIO luôn là niềm mơ ước trong sự nghiệp của bất kì một golfer nào. Còn gì thú vị hơn khi được lan tỏa niềm vui, sự hứng khởi trước mỗi vòng đấu để cuộc vui trên sân cỏ tăng lên bội phần.

Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập golf và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.

Rory McIlroy chấm dứt 553 ngày không danh hiệu trên PGA Tour