Golfer Phạm Lê Cường lập kỷ lục ghi HIO trong năm 2021

Chỉ trong vòng 6 tháng, golfer Phạm Lê Cường đã có được 3 cú HIO.

Trong sự nghiệp chơi golf, điều mà bất cứ golfer nào mong chờ không chỉ là được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của một giải đấu mà còn tìm kiếm một cú HIO cho riêng bản thân mình. Một cú đánh HIO chính là niềm tự hào, khát khao cũng như ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mỗi golfer.

Ghi được 1 cú HIO trong vòng 1 năm chơi golf đã khó, việc ghi liên tiếp những cú HIO trong vòng 1 năm lại là điều khó mà có thể tưởng tượng được.

Golfer Phạm Lê Cường nhận giải thưởng 100 triệu đồng với cú HIO đầu tiên ghi được trong năm 2021 tại sân golf Sky Lake.

Mới đây, golfer Phạm Lê Cường (VGA 13668) đã xác lập một kỷ lục "không tưởng" khi hoàn thành cú "hattrick HIO" của mình chỉ trong vòng hơn nửa năm.

Trước đó, cú HIO đầu tiên của anh được thực hiện vào ngày 09/5 tại hố số 13 sân Sky Lake (đường Lake). Không dừng lại ở đó, vào ngày 13/11 anh có cho mình cú HIO thứ 2 trong năm 2021 khi tiếp tục ghi điểm tại hố 2 sân Champion của Phoenix Golf Resort.

Cú HIO thứ 3 trong năm của golfer Phạm Lê Cường được ghi tại sân Hilltop Valley Golf Club.

Thế nhưng, thành tích của golfer có nickname - Cường Inox vẫn chưa dừng lại. Anh tiếp tục có được cho mình cú HIO thứ 3 vào ngày 25/11 tại hố số 2A sân Hilltop Valley Golf Club với cú đánh bằng gậy sắt 7 ở khoảng cách 170 yard.

Được biết đây là cú HIO thứ 4 trong sự nghiệp chơi golf của anh Cường Inox nhưng khác biệt với lần đầu tiên ghi được cú HIO, 3 cú HIO trong năm 2021 của anh giúp anh mang về 300 triệu đồng tiền thưởng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport với đặc quyền thẻ năm không giới hạn số lần trúng thưởng.

Hy vọng rằng, với cú Hattrick HIO này của golfer Phạm Lê Cường sẽ tạo động lực nhiều hơn nữa cho tất cả các golfer trên khắp cả nước sớm có được cú HIO của riêng mình, có thêm thật nhiều kỷ lục mới được xác nhận.

Và biết đâu được, kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" này sẽ sớm có người vượt qua trong tương lai không xa bởi một golfer nào khác hoặc cũng có thể là golfer Cường Inox với cú HIO tiếp theo trong năm.