Golfer Phạm Anh Đức trở thành người tiếp theo trúng giải thưởng tiền mặt từ gói "Bảo hiểm HIO" của VGS Sport

Gói Bảo hiểm HIO của VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI đang được nhiều golfer sử dụng mỗi lần ra sân. Và trong tuần qua, niềm vui đã đến với golfer Phạm Anh Đức khi anh trở thành người may mắn tiếp theo nhận được phần thưởng HIO trị giá 200 triệu đồng đến từ gói bảo hiểm này.

Golfer Phạm Anh Đức trở thành người may mắn thứ 2 nhận được phần thưởng trị giá 200 triệu đồng đến từ gói "Bảo hiểm HIO" của VGS Sport.

Trong trận golf giao lưu cùng các golfer Nguyễn Anh Tuấn, Lưu Văn Thanh và Bùi Đức Vinh tại sân golf The Bluff Ho Tram strip. Tại hố số 7 – 150 yard, golfer Phạm Anh Đức đã dùng gậy sắt Taylor Made để thực hiện cú phát bóng ghi điểm HIO thành công và đặc biệt trong khi đặt sân, anh đã đăng ký gói Bảo hiểm HIO của VGS Sport (120.000 đồng cho 4 hố par 3) với giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Sau khi nhận được những thông tin xác nhận, ngày 21/10 tới đây VGS Sport và Bảo hiểm PVI sẽ tiến hành trao giải thưởng HIO trị giá 200 triệu đồng cho golfer Phạm Anh Đức tại tòa nhà PVI (Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội).

Trước đó, golfer Nguyễn Vương Hùng (ghi điểm HIO tại giải FLC Biscom Club Championship 2020 vào ngày 4/10) đã là người may mắn đầu tiên trúng giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Trước đó, Golfer Nguyễn Vương Hùng là người đầu tiên may mắn nhận giải thưởng 100 triệu đồng từ "Bảo hiểm HIO".

Danh sách thi đấu giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc 2020.