Golfer nữ Lê Chúc An vô địch FCA Spring Golf Tournament 2021

Ngày 28/2/2021, giải FCA Spring Golf Tournament 2021 đã chính thức khép lại cùng ngôi vô định thuộc về Lê Chúc An với thành tích 69 gậy.

Lê Chúc An vô địch với 69 gậy.

FCA Spring Golf Tournament 2021 được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Quản lý vốn & Tài sản FLC Holding (FCA) phối hợp với FLC Biscom, diễn ra từ ngày 26/2 – 28/2/2021. Giải đấu khai gậy đầu xuân này quy tụ hơn 800 golfer nghiệp dư tranh tài, thi đấu theo thể thức Sytems 36, tại 3 bảng đấu chia theo Handicap: Bảng A (0-15); Bảng B (16-28), Bảng C (29 trở lên).

Với thành tích 69 gậy, golfer 13 tuổi Lê Chúc An đã xuất sắc vượt qua hơn 800 đối thủ khác để giành ngôi vô địch. Tính đến thời điểm hiện tại, Chúc An chính là golfer nhỏ tuổi nhất giành Best Gross ở các giải đấu thuộc FLC Biscom

Bảng điểm của Lê Chúc An

Là golfer trong đội tuyển trẻ golf Hà Nội, đồng thời cũng là thành viên của FLC Junior, Lê Chúc An được kỳ vọng sẽ kế tiếp các đàn chị như Nguyễn Thảo My, Hanako Kawasaki và Đoàn Xuân Khuê Minh, trở thành những golfer nữ xuất sắc nhất Việt Nam trong tương lai.

Phát biểu trong Lễ bế mạc, Tổng Giám đốc FCA, bà Đặng Thị Lưu Vân hy vọng mang đến sân chơi chuyên nghiệp dành cho các golfer và chắc chắn trong tương lai FCA sẽ luôn đồng hành cùng môn thể thao này. Bởi lẽ, các golfer chính là những nhà đầu tư tương lai của FCA, bên cạnh đó công ty cũng mong muốn tạo nên sự gắn kết và lan tỏa thương hiệu của FCA với khách hàng.