Golfer nữ 74 tuổi ghi 2 HIO cùng 1 vòng đấu

Tại sân Cedar Hammock, Hoa Kỳ, Liz Bickerton ghi tới 2 điểm HIO trong cùng 1 vòng đấu của mình. Trước đó, bà chưa từng ghi HIO trong đời.

Bà Bickerton vốn là người Canada, nhưng bà đã tới sống ở Eagle Creek 18 năm nay.

"Tôi không bao giờ tin rằng mình có thể làm được điều đó. Tay tôi vẫn đang run lên." Bickerton chia sẻ. 

Bickerton là thành viên của sân Eagle Creek Golf & Country Club, tuy nhiên sân đang trong quá trình tu sửa, nên bà cùng nhóm bạn của mình là Sue Anthony, Adele Reynolds và Cynthia Torokvei quyết định đến chơi tại sân Cedar Hammock Golf And Country Club. Và hóa ra, điều đó lại đem đến sự may mắn bất ngờ.

Bickerton không thường đánh tại Cedar Hammock, theo bà nhớ là mới 1 lần. Nhưng khi nhóm bà đến hố 14 dài 80 yard par 3, Bickerton với cây 7 sắt của mình đã làm được điều không tưởng. 

"Tôi không đánh xa, nhưng tôi lại luôn đánh thẳng." Bickerton chia sẻ. Cú đánh của bà lên green và bắt đầu lăn thẳng về phía hố.

"Mọi người đều nhảy dựng lên và bắt đầu vỗ tay chức mừng tôi."

Đáng nói, Bickerton thậm chí đã làm mất trái bóng đã ghi HIO của mình khi đưa bóng xuống nước ở hố 4 dài 88 yard par 3. Tuy nhiên, ngay sau đó, bà rút cây gậy 11-wood của mình ra để phát lại và bóng lần này đã qua nước thành công. Chưa dừng lại ở đó, bóng bắt đầu lăn và rơi xuống lỗ.