Golfer Phan Thanh Hà trúng giải thưởng 100 triệu đồng từ VGS Sport

Giải thưởng tiền mặt giá trị tiếp theo của VGS Sport chính thức gọi tên golfer Phan Thanh Hà.

Nối tiếp cú HIO mở hàng năm mới của golfer Nguyễn Văn Tám, chỉ 5 ngày sau gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp đã ghi nhận golfer may mắn tiếp theo mang về cho mình giải thưởng tiền mặt giá trị đến từ gói Dịch vụ.

Golfer Phan Thành Hà trở thành người may mắn thứ 2 trong tháng mang về cho mình giải thưởng tiền mặt giá trị từ VGS Sport.

Người may mắn đó là golfer Phan Thanh Hà với cú HIO ghi thành công ở hố 8A, 169 yard trên sân golf Tân Sơn Nhất ngày 07/01/2022 vừa qua. Với thành tích này, ngoài những giải thưởng do sân golf Tân Sơn Nhất trao tặng, anh cũng chính thức ghi danh vào “bảng vàng” thành tích đến từ VGS Sport khi trước đó anh đã trở thành hội viên thông qua Thẻ hội viên năm của VGS Sport với giá trị giải thưởng là 100 triệu đồng (Y100).

Đây chắc chắn là một niềm vui rất lớn đối với golfer Phan Thanh Hà khi có được may mắn trong dịp Tết đến, Xuân về nâng tổng số tiền VGS Sport trao tặng trong tháng đầu tiên của năm mới lên con số 200 triệu đồng.

Gói dịch vụ do VGS Sport và PVI cung cấp đang trở nên phổ biến, tiện dụng và có thể tạo nên nhiều ý nghĩa. Bên cạnh việc dùng một số tiền nhỏ để mua cho bản thân mình, golfer có thể dùng dịch vụ này để làm quà tặng cho bạn bè hay đối tác để cuộc chơi thêm phần thú vị. Từ ngày 6/1 - 28/2/2022, khách hàng khi mua gói hội viên năm Y100, Y200 và gói hội viên 6 tháng M100, M200 khách hàng sẽ được tặng ngay 1 năm phí hội viên vHandicap hoặc giảm đến 600.000đ trực tiếp đối với hạng thẻ Single và Bogey.

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.