Golfer Nguyễn Văn Hưởng ghi Hole In One tại sân golf Thủ Đức

Mới đây, trong buổi thi đấu giao lưu tại sân golf Thủ Đức, golfer Nguyễn Văn Hưởng - Thành viên của CLB Golf G78 miền Nam đã ghi được cú Hole In One đẹp mắt ở khoảng cách 175 yards.

Golfer Nguyễn Văn Hưởng - hay còn được các đồng đội CLB Golf G78 miền Nam gọi bằng cái tên thân mật là Hải đã mang đến một niềm vui chung đến toàn CLB với cú Hole In One tại hố số 8 - par 3, sân Đông - Thủ Đức. 

Chia sẻ với GolfNews.vn, anh đã dùng gậy 5 sắt để thực hiện cú đánh này. Cụ thể, theo anh mô tả, sau cú đánh bóng đã on green, sau đó lăn ngược xuống dốc để vào hố.

Golfer Nguyễn Văn Hưởng (áo trắng - giữa).

"Tôi đã không tin được vào mắt mình, ngay cả khi những người bạn cùng chơi không ngừng chúc mừng thì tôi vẫn phải nhanh chân đến hố để nhìn thấy tận mắt. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì thành tích này là ước mơ của rất nhiều golfer chứ không chỉ riêng mình tôi", golfer Nguyễn Văn Hưởng xúc động.

GolfNews.vn xin chúc mừng golfer Nguyễn Văn Hưởng sau pha ghi điểm HIO trên và hy vọng anh sẽ tiếp tục giành thêm nhiều thành tích đáng nhớ trong tương lai.