Golfer Nguyễn Tiến Sỹ vô địch giải BRG Golf Hanoi Festival 2020

Giải golf BRG Golf Hanoi Festival 2020 đã khép lại vô cùng thành công sau 2 ngày thi đấu với chức vô địch thuộc golfer Nguyễn Tiến Sỹ.

Trong 2 ngày 12 – 13/12, giải golf BRG Golf Hanoi Festival 2020 đã diễn ra trên 02 sân golf Kings Course tại BRG Kings Island Golf ResortBRG Legend Hill Golf Resort – 2 sân golf được thiết kế bởi Nicklaus Design.

Các golfer chụp ảnh lưu niệm trước giờ thi đấu giải BRG Golf Hanoi Festival 2020. (Ảnh: BTC giải đấu)

Đây là năm thứ 5 liên tiếp sự kiện tổ chức được đông đảo các golfer trong và ngoài nước đón chờ, cũng như là dịp cho các golfer được trải nghiệm những sản phẩm golf tốt nhất của Tập đoàn BRG mang đến cơ hội giao lưu, tạo ra sân chơi bổ ích thúc đẩy phong trào golf Việt.

BRG Golf Hanoi Festival 2020 gồm 4 bảng đấu A, B, C và bảng Nữ .Các golfer cùng nhau thi đấu theo thể thức đấu gậy 2 vòng 36 hố, tính điểm Net theo Vhandicap.

Giải golf BRG Golf Hanoi Festival 2020 diễn ra trong 02 ngày 12 - 13/12 trên 02 sân golf BRG Kings Island Golf Resort và BRG Legend Hill Golf Resort.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, golfer Nguyễn Tiến Sỹ đã thi đấu tương đối chắc chắn khi mất 78 gậy để chinh phục 18 hố đấu của sân Kings Course. Có cùng kết quả dưới 80 gậy trong ngày thi đấu đầu tiên còn có 2 “bóng hồng” tại bảng Nữ - Lê Chúc AnPhạm Thị Minh Trang với thành tích lần lượt là 77 và 78 gậy.

Bước vào ngày thi đấu tiếp theo trên sân BRG Legend Hill,  với bản lĩnh đã kinh qua nhiều giải đấu lớn nhỏ của mình, golfer đến từ CLB G78 – Nguyễn Tiến Sỹ kết thúc ngày thi đấu  với kết quả 79 gậy, tốt nhất trong số nhóm golfer dẫn đầu sau ngày thi đấu đầu tiên. Lê Chúc An và Phạm Thị Minh Trang lần lượt kết thúc với kết quả 80 và 82 gậy.

Sau 2 ngày, golfer Nguyễn Tiến Sỹ và Lê Chúc An có cùng kết quả tổng 157 (+13) gậy, tuy nhiên với HCP 7, golfer Nguyễn Tiến Sỹ đã giành chiến thắng trước nữ golfer trẻ - Lê Chúc An (HCP 11) qua đó trở thành nhà vô địch lần thứ 5 của giải đấu. Các golfer Đỗ Thành Trung, Nguyễn Hòa Bình, Nguyễn Đình Trung và Đoàn Thị Thơm lần lượt giành giải Nhất tại các bảng A, B, C và Bảng Nữ.

Khép lại giải đấu năm 2020, Tập đoàn BRG dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức giải đấu này trong các năm tiếp theo trên những sân golf đẳng cấp của mình. Các golfer tham dự giải sẽ được trải nghiệm không chỉ trên những sân golf đang được vận hành, mà theo BTC cho biết sẽ có thêm những sân golf mới sớm được ra mắt.

Kết quả chi tiết giải đấu:

Best Gross: Nguyễn Tiến Sỹ (Gross 157)

Bảng A:

Nhất: Đỗ Thành Trung (Tổng Net 144)

Nhì: Bùi Anh Đức (Tổng Net 149)

Ba: Hoàng Anh Tuấn (Tổng Net 152)

Bảng B:

Nhất: Nguyễn Hòa Bình (Tổng Net 128)

Nhì: Nguyễn Văn Hưng (Tổng Net 130)

Ba: Kim Ho Sung (Tổng Net 133)

Bảng C:

Nhất: Nguyễn Đình Trung (Tổng Net 132, HCP 26)

Nhì: Nguyễn Văn Minh (Tổng Net 132, HCP 31)

Ba: Tạ Đăng Hùng (Tổng Net 135)

Bảng Nữ:

Nhất: Đoàn Thị Thơm (Tổng Net 132)

Nhì: Lê Chúc An (Tổng Net 135)

Ba: Phạm Thị Minh Trang (Tổng Net 147)

Giải kỹ thuật:

Longest Drive:Han Young See, Phạm Thị Minh Trang, Park The Hoon và Lê Chúc An.

Nearest to the pin: Cho Sung Ho, Lee Sang Ho, Hồ Thị Đào Mai, Nguyễn Văn Minh, Trần Văn Tỉnh, Lee Sang Ho, Đỗ Thành Trung, Nguyễn Hòa Bình và Sven Ernedal.

Vhandicap sẽ công bố danh tính golfer gian lận trong việc thả thẻ điểm.