Golfer Nguyễn Thị Vân Anh nhận giải thưởng Golfer nữ xuất sắc nhất trên Vhandicap.

Golfer Nguyễn Thị Vân Anh lần thứ 2 liên tiếp nhận được giải thưởng “Nữ Nghiệp dư xuất sắc nhất” trên Vhandicap.

Tại sự kiện VGA Awards 2020, golfer Nguyễn Thị Vân Anh hay còn được biết đến với cái tên Vân Anh Darby đã được xướng tên ở hạng mục “Nữ Nghiệp dư xuất sắc nhất trên Vhandicap”.

Golfer Nguyễn Thị Vân Anh. Ảnh: Quang Thắng

Để nhận được giải thưởng danh giá này, trong năm 2020 thành viên Queen Club và CLB Khỉ Vàng đã có 8 kỳ giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Lady Vhandicap. Cô có vòng đấu tốt nhất trong năm tại sân FLC Golf Club Hạ Long với kết quả 70 gậy và hiện tại có Vhandicap index 4.7. 

Với thành tích này, golfer Nguyễn Thị Vân Anh có lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng “Nữ Nghiệp dư xuất sắc nhất trên Vhandicap”. Trước đó, năm 2019, cô giành được giải thưởng danh giá với 19 lần duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Đáng tiếc khi tại lễ trao giải năm nay, golfer Nguyễn Thị Vân Anh đã không thể tham dự vì lý do cá nhân.

Sinh năm 1980, golfer Nguyễn Thị Vân Anh từ nhà vô địch chạy điền kinh trở thành golfer nghiệp dư nổi tiếng trong làng golf Việt. Cô liên tục gặt hái được nhiều thành tích đáng nể ở các giải golf phòng trào, đáng kể đến như các giải vô địch: 3 lần Vô địch Tam Dao Club Open Championship, vô địch giải golf Nữ Hà Nội,… 

VGA Awards 2020 là sự kiện uy tín để vinh danh các tập thể, cá nhân xuất sắc nhất trong lĩnh vực golf. Ngoài danh hiệu "Nữ nghiệp dư xuất sắc nhất trên Vhandicap", BTC còn vinh danh 16 cá nhân và tập thể xuất sắc khác trong năm 2020.

Gala Giải thưởng VGA Awards 2020 vinh danh 17 cá nhân và tập thể xuất sắc và ra mắt Quỹ phát triển golf trẻ