Golfer Nguyễn Thị Vân Anh lần thứ 3 đoạt cúp vô địch giải Tam Dao Club Open Championship

Sau 2 ngày tổ chức, giải golf Tam Dao Club Open Championship 2019 - Cup VPS Fujixerox đã khép lại thành công với kỷ lục 72 gậy của golfer Nguyễn Bảo Long và lần thứ 3 đăng quang của golfer Nguyễn Thị Vân Anh.

Giải golf thường niên do sân golf Tam Đảo tổ chức - Tam Dao Club Open Championship 2019 - Cup VPS Fujixerox đã kết thúc thành công sau 2 ngày thi đấu (12 - 13/10). Cùng với chiến thắng của Nguyễn Bảo Long với số điểm kỷ lục 72, giải đấu đã ghi nhận giải Best Gross Nữ dành cho Nguyễn Thị Vân Anh với kết quả 75 gậy. Đây là lần thứ 3, Nguyễn Thị Vân Anh trở thành golfer xuất sắc nhất của bảng Nữ tại giải đấu này, trước đó chị đã hai lần giành chiến thắng ở các năm 2015 và 2016 với kết quả lần lượt là 78 và 76 gậy.

Golfer Nguyễn Thị Vân Anh nâng cao chiếc cúp vô địch giải đấu.

Chia sẻ cảm xúc khi giành được cúp vô địch, golfer Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Tôi rất xúc động khi giành được cúp vô địch giải đấu. Đây là một trong những giải golf lớn nhất miền Bắc, quy tụ nhiều golfer xuất sắc. Khi bắt đầu, tôi khá thất vọng với việc mình đánh gậy sắt không được tốt. Cảm ơn các bạn chơi cùng Flight đã động viên tinh thần để tôi hoàn thành vòng đấu với thành tích tốt.”

Đỗ Anh Đức lập kỷ lục sau chiến thắng FLCHomes Tournament 2019.