Golfer Nguyễn Quốc Dũng: "Giải thưởng HIO của VGS Sport là lộc trời cho."

Sáng nay (13/5) tại văn phòng Bảo hiểm PVI Thành Đô, đại diện Công ty VGS Sport khu vực phía Nam, VGS Southern và Bảo hiểm PVI đã tiến hành trao phần thưởng tới từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO cho golfer Nguyễn Quốc Dũng – golfer may mắn thứ 26 trúng giải thưởng tiền mặt của VGS Sport.

Cụ thể, trong vòng golf giao lưu với bạn bè vào buổi tối ngày 27/4 trên sân Vietnam Golf & Country Club (sân Thủ Đức), golfer Nguyễn Quốc Dũng thực hiện được cú đánh đáng nhớ của mình tại hố 16 par-3, đường West bằng gậy sắt 8 ở khoảng cách 138 yard. Với thành tích trên, anh đã trở thành khách hàng may mắn cuối cùng trong tháng 4 trúng giải thưởng tiền mặt thông qua Thẻ Hội viên “Dịch vụ giải thưởng HIO” theo năm của VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp

Đại diện VGS Sport khu vực phía Nam, VGS Southern và Bảo hiểm PVI trao thưởng cho golfer Nguyễn Quốc Dũng nhưng vẫn đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn trong mùa dịch COVID-19.

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, golfer Nguyễn Quốc Dũng cho biết:

“Tôi cảm thấy rất vui và vỡ òa cảm xúc khi biết mình đã ghi thành công cú HIO. Ngay sau khi kết thúc vòng đấu chỉ 10 phút sau, các bạn CSKH bên VGS Sport đã gọi điện và hướng dẫn cho tôi thủ tục để được trao giải sớm nhất có thể mặc dù trời lúc đó đã tối nhưng các bạn vẫn rất nhiệt tình tư vấn.

Trong 5 năm chơi golf, đây là lần thứ 2 tôi vinh dự có được cú đánh ao ước này, lần đầu tiên cách đây 2 năm và sau đó công việc làm ăn rất tốt. Với cú HIO lần này cũng vậy, đây là lộc trời cho nên hi vọng rằng với những dự định đang ấp ủ sắp tới đây của tôi sẽ diễn ra một cách thuận lợi”.

Kể từ khi ra mắt, VGS Sport cùng với Tổng công ty Bảo hiểm PVI không chỉ thường xuyên nâng cấp, đưa ra những gói giải thưởng phù hợp với các golfer mà còn rất nhanh chóng trong hoạt động trao giải thưởng. Hy vọng trong thời gian tới, sẽ tiếp tục có thêm nhiều golfer khác có được may mắn tương tự để nhận thêm nhiều niềm vui đặc biệt ý nghĩa khi sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO.

Hiện tại dịch vụ giải thưởng HIO đã được VGS Sport bán tại các sân golf và sân tập trên toàn quốc, ngoài ra các golfer có thể đăng ký gói dịch vụ giải thưởng HIO qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.

Hà Nội đóng cửa toàn bộ sân golf, sân tập golf