Golfer Nguyễn Quang Mạnh vô địch FTU Golf Championship 2020

FTU Golf Championship 2020 đã diễn ra ngập tràn những cảm xúc của những cựu sinh viên từng học dưới mái trường Ngoại Thương Hà Nội.

Ngày 27/11 tại sân golf Long Biên, giải FTU Golf Club Championship 2020 đã chính thức khởi tranh. Đây là giải đấu nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường Đại học Ngoại thương (1960-2020), với chủ đề "Những tháng năm rực rỡ" Ban tổ chức đã tái hiện những hình ảnh thân thương của mái trường từ sảnh check in, cho đến từng hố golf cũng được đặt tên theo những môn học mà trường Ngoại thương đào tạo.

Ban điều hành CLB Golf FTU.

Sự kiện không chỉ nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường đại học ngoại thương (1960-2020) mà còn là cơ hội kết nối các thế hệ từ giảng viên, cựu sinh viên, những cán bộ và sinh viên đang công tác, học tập dưới mái trường này.

Golfer Đào Chiến Thắng - Chủ tịch CLB golf FTU

Giải FTU Golf Club Championship 2020 có 144 golfer tham dự, theo golfer Đào Chiến Thắng - Chủ tịch CLB Golf Đại học Ngoại thương thì số lượng đăng ký tham gia còn cao hơn nhiều, nhưng do để đảm bảo chất lượng của giải thì ban tổ chức chỉ giới hạn số lượng như trên.

Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo HCP chia theo 4 bảng A, B, C và bảng Nữ. Sau một ngày thì đấu, với kết quả 80 gậy (+8) trên sân A - B với 2 birdie ở hố 3A và 3B, cùng với 7 điểm Par, golfer Nguyễn Quang Mạnh đã giành chức vô địch với gross 80. Golfer Nguyễn Quang Mạnh là sinh viên K44 và hiện là chủ tịch của CLB golf Đinh Mão (1987) và rất nhiệt tình trong các hoạt động golf phong trào.

Ngoài các giải thưởng chính ở các bảng, giải đấu còn có điểm nhấn với cú Eagle của golfer Phạm Minh Quân tại hố 7B. 

Kết quả các bảng đấu:

1.Bảng A: 

-Nhất: Nguyễn Hoàng Tùng 

-Nhì: Trần Tuấn Anh

-Ba: Lê Việt Cường

2.Bảng B:

-Nhất: Nguyễn Nam Khoa

-Nhì: Phùng Lê Hoà

-Ba: Lê Văn Long

3.Bảng C:

-Nhất: Nguyễn Phạm Ngọc Việt

-Nhì: Ninh Văn Chung

-Ba: Vũ Cường

4.Bảng Nữ:

-Nhất: Nguyễn Hải Anh

-Nhì: Phạm Thanh Loan

-Ba: Lê Thị Nga My

Trường đại học Ngoại thương nổi tiếng là có phong trào sinh viên hoạt động văn nghệ rất mạnh, trong đêm tiệc trao giải những tiết mục cây nhà lá vườn do các sinh viên biểu diễn đã làm không khí trở nên gần gũi và sôi động hơn. Cũng trong tiệc trao giải, để tri ân ngôi trường đã học, cũng như giúp đỡ CLB golf FTU kết nối được các thành viên để có được số lượng thành viên hơn 200 golfer trên cả nước như bây giờ, CLB đã tặng cho nhà trường một bảng thông tin Led trị giá 100 triệu đồng. 

FTU Golf Club Championship 2020 đã khép lại với nhiều dấu ấn và kỉ niệm đẹp trong mỗi sinh viên và giáo chức trường Đại học Ngoại thương. Sau giải đấu này, CLB Golf FTU sẽ tham dự Cúp Thập Hùng 2020 vào ngày 5/12 tại sân golf Sky Lake.