Golfer Nguyễn Quang Hưng vô địch giải golf ra mắt Hội Golf Quảng Bình

Với kết quả gross 79 gậy, golfer Nguyễn Quang Hưng đã xuất sắc vượt qua hơn 100 golfers để giành cúp vô địch giải golf Chào mừng Đại hội Hội Golf Quảng Bình lần thứ I.

Hội Golf Quảng Bình được thành lập nhằm quy tụ các tổ chức và cá nhân có hoạt động về golf và chơi golf trên cơ sở tự nguyện để rèn luyện sức khoẻ, tham gia phát triển phong trào, nâng cao trình độ môn golf ở Quảng Bình và tăng cường giao lưu, đoàn kết hữu nghị với các đối tác trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, hội sẽ chủ động, tích cực tham gia các chương trình hoạt động từ thiện góp phần giúp đỡ các tổ chức, cá nhân có hoàn cảnh cần sự giúp đỡ.

Golfer Nguyễn Quang Hưng đã xuất sắc giành giải Best Gross với kết quả 79 gậy.

Mặc dù thời tiết không ủng hộ, mưa to và lạnh nhưng cũng không thể làm nản lòng của hơn 100 golfers tham dự giải. Các golfer đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng, trận đấu kịch tính. Kết quả chung cuộc, golfer Nguyễn Quang Hưng đã xuất sắc giành giải Best Gross với kết quả 79 gậy.

Xúc động khi giành được cúp vô địch giải golf Chào mừng Đại hội Hội Golf Quảng Bình lần thứ I, golfer Nguyễn Quang Hưng (thành viên Trà Golf Club, hiện đang có HCP 6) chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được làm khách mời và giành được cúp vô địch giải đấu. Hôm nay thời tiết không thực sự ủng hộ nhưng tôi đã cố gắng hết sức và may mắn khi giành được giải thưởng này. Tôi chúc cho Hội Golf Quảng Bình ngày một phát triển".

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Hồ Thanh Vân - Chủ tịch Hội Golf Quảng Bình đã cảm ơn các nhà tài trợ, golfers đã đến tham dự giải đấu. Thay mặt hội, ông mong muốn, Hội Golf Quảng Bình có thể giao lưu, học hỏi ý chí rèn luyện bản thân, sức khoẻ với các golfers, CLB golf, Hội golf trên cả nước và nước ngoài.

Kết quả chung cuộc của giải đấu:

Giải Best Gross: Nguyễn Quang Hưng

Giải Nhất

Bảng A: Lương Ngọc Hùng

Bảng B: Phan Thanh Bình

Bảng C: Nguyễn Ngọc Phương

Bảng D: Nguyễn Cảnh Hạnh

Giải Nhì

Bảng A: Đinh Văn Hoán

Bảng B: Mai Xuân Bình

Bảng C: Trần Công Thuật

Bảng D: Nguyễn Thanh Long

Giải Ba

Bảng A: Đỗ Quang Tiến

Bảng B: Ngô Đình Hà

Bảng C: Phạm Văn Năm

Bảng D: Nguyễn Anh Tuấn

Giải Kỹ thuật

Nearest to the Pin

Hố 4: Đoàn Thanh Sơn

Hố 8: Hồ Sỹ Nguyên

Hố 11: Đinh Ngọc Thanh

Hố 17: Ngô Văn Hải

Nearest to the Line: Đinh Xuân Giang

Longest Driver

Hố 6: Lương Ngọc Hùng

Hố 16: Phạm Minh Phong

Giải golf "Chào mừng Đại hội Hội golf Quảng Bình lần thứ nhất nhiệm kỳ 2018 - 2023"