Golfer Nguyễn Hồng Minh trở thành khách hàng may mắn thứ 30 trúng giải thưởng tiền mặt đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Với cú đánh từ khoảng cách 120 yard tại hố 11 sân The Bluffs Ho Tram Strip, golfer Nguyễn Hồng Minh (VGA 10270) đã trở thành khách hàng may mắn thứ 30 trúng giải thưởng tiền mặt đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại các vùng phía Bắc khiến cho một loạt các sân golf phải tạm ngưng hoạt động thì ở khu vực phía Nam, dịch bệnh vẫn đang được khống chế trong mức cho phép nên các sân golf vẫn được phép hoạt động, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Được đánh golf vào thời điểm này là một niềm vui và ghi được HIO lại càng vui hơn nữa. Và điều đó đã đến với golfer Nguyễn Hồng Minh tại sân The Bluffs Ho Tram Strip ngày hôm nay khi anh ghi HIO bằng gậy Ping W ở khoảng cách 120 yard. Bên cạnh cảm xúc vỡ òa khi ghi thành công cú HIO, anh còn có thêm niềm vui khi trước đó đã đăng ký Thẻ Hội viên “Dịch vụ giải thưởng HIO” theo năm của VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp với giá trị giải thưởng là 100 triệu đồng (Y100).

Golfer Nguyễn Hồng Minh sẽ nhận được 100 triệu đồng tiền thưởng từ Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport và trở thành golfer may mắn thứ 30 có được may mắn khi sử dụng dịch vụ. Anh cũng là golfer thứ 2 trúng thưởng khi ghi HIO tại sân The Bluffs Ho Tram sau golfer Phạm Anh Đức, người trúng thưởng 200 triệu đồng hồi tháng 10/2020

Ngoài mục tiêu tạo động lực cho các golfer, VGS Sport còn mong muốn mang đến niềm vui, sự hứng khởi và may mắn trong mỗi vòng đấu khi cho ra mắt gói Dịch vụ giải thưởng HIO đã và đang được nhiều golfer trên khắp cả nước tin dùng và sử dụng. Cho đến lúc này, gói dịch vụ cũng dần trở thành xu hướng tặng quà mới như dành tặng gia đình, người thân, đối tác, cũng như các giải đấu, outing CLB… thay cho một lời chúc may mắn, lan tỏa niềm vui, sự hứng khởi dành đến cho người nhận khi cú HIO luôn là niềm mơ ước trong sự nghiệp của bất kì một golfer nào. Còn gì thú vị hơn khi được lan tỏa niềm vui, sự hứng khởi trước mỗi vòng đấu để cuộc vui trên sân cỏ tăng lên bội phần.

Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập golf và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.

Những chỉ số trên Trackman quan trọng mà các golfer nên biết