Golfer Nguyễn Hồng Lâm trúng giải thưởng 100 triệu từ dịch vụ HIO của VGS Sport

Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport tiếp tục mang lại niềm vui cho người sử dụng.

Golfer thứ 3 có được niềm vui này là anh Nguyễn Hồng Lâm, thành viên của CLB G&L 92 – 95. Trong buổi outing ngày hôm nay tại sân golf Tam Đảo, CLB G&L 92 – 95 đã mua gói dịch vụ giải thưởng HIO 100 triệu đồng cho tất cả các thành viên tham dự. Tại hố số 8, khi trời đã chuyển tối và sân golf lên đèn, golfer Nguyễn Hồng Lâm đã thực hiện cú đánh bằng gậy pitching, điểm rơi của bóng vừa đủ vào green và từ từ lăn vào hố.

Golfer Nguyễn Hồng Lâm và các bạn chơi cùng nhóm.

Theo thông tin, golfer Nguyễn Hồng Lâm có HCP 16.5, đây là cú HIO đầu tiên của anh kể từ khi chơi golf. Và thật tuyệt vời khi trong lần đầu tiên này, anh đã trúng được giải thưởng tiền mặt qua việc mua dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport cho vòng đấu.

Gói dịch vụ giải thưởng HIO được VGS Sport – thành viên của VGS Group phối hợp cùng bảo hiểm PVI. Sản phẩm mới đi vào khai thác đã được nhiều golfer đón nhận và có phản hổi tích cực. Trước golfer Nguyễn Hồng Lâm, đã có 2 golfer ghi HIO và nhận giải thưởng từ gói dịch vụ này là golfer Nguyễn Vương Hùng trúng 100 triệu đồng sau khi ghi điểm HIO vào ngày 04/10/2020 trên sân FLC Ha Long Golf Club. Gần nhất, golfer Phạm Anh Đức với điểm HIO tại hố số 7, sân The Bluff Ho Tram strip đã nhận được 200 triệu đồng.