Golfer Nguyễn Hoài Nam trúng 200 triệu đồng từ gói dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Hôm qua (05/5/2021), golfer Nguyễn Hoài Nam – VGA 6883 đã trở thành người may mắn đầu tiên trong tháng 5 trúng giải thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Chỉ 8 ngày sau khi golfer Nguyễn Quốc Dũng trở thành người “chốt sổ” tháng 4 với cú HIO mang về 200 triệu đồng tiền thưởng giá trị đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp, hệ thống tiếp tục ghi nhận golfer may mắn tiếp theo mang về 200 triệu đồng tiền thưởng.

Golfer may mắn thứ 27 có được niềm vui này là Nguyễn Hoài Nam (VGA 6883).Trong vòng golf giao lưu vào ngày 05/5 trên sân Vietnam Golf & Country Club (Thủ Đức), may mắn đã đến với anh ở hố 13 sân Đông. Được biết vào đầu năm 2021, anh đã đăng ký sử dụng Thẻ hội viên “Dịch vụ giải thưởng HIO” theo năm của VGS Sport với giá trị giải thưởng 200 triệu đồng (Y200) qua đó trở thành người may mắn tiếp theo mang về những giải thưởng tiền mặt giá trị đến từ VGS Sport.

Với cú HIO ghi được, golfer Nguyễn Hoài Nam trở thành golfer may mắn đầu tiên trong tháng 5 mang về giải thưởng tiền mặt giá trị đến từ VGS Sport.

Với thành tích ấn tượng trên, golfer Nguyễn Hoài Nam đã trở thành người may mắn đầu tiên trong tháng 5 săn thành công cú HIO và nhận được giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt khi sử dụng gói Dịch vụ nâng tổng số tiền VGS Sport trao tặng lên đến 4,3 tỷ đồng.

Ngoài mục tiêu tạo động lực cho các golfer, VGS Sport còn mong muốn mang đến niềm vui, sự hứng khởi và may mắn trong mỗi vòng đấu khi cho ra mắt gói Dịch vụ giải thưởng HIO đã và đang được nhiều golfer trên khắp cả nước tin dùng và sử dụng, khi chỉ tính riêng trong tháng 4/2021, gói Dịch vụ ghi nhận con số trả thưởng đạt mốc 1 tỷ đồng/ tháng khi có 6 golfer may mắn ghi được cú HIO.

Gói dịch vụ cũng dần trở thành xu hướng tặng quà mới như dành tặng gia đình, người thân, đối tác, cũng như các giải đấu, outing CLB… thay cho một lời chúc may mắn, lan tỏa niềm vui, sự hứng khởi dành đến cho người nhận khi săn HIO đã trở thành một thói quen khi ra sân của các golfer. Còn gì thú vị hơn khi được lan tỏa niềm vui, sự hứng khởi trước mỗi vòng đấu để cuộc vui trên sân cỏ tăng lên bội phần.

Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập golf và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.