Golfer Nguyễn Đức Sơn leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Vhandicap

Golfer trẻ Nguyễn Đức Sơn lần đầu giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Vhandicap.

Nhiều sân golf thuộc các tỉnh thành không có dịch bệnh đã bắt đầu mở cửa hoạt động trở lại, đây là một tín hiệu vui để hi vọng golf Việt sẽ trở nên sôi động hơn vào dịp cuối năm. Sự nhộn nhịp vốn có của golf sẽ quay lại với số lượng vòng chơi, các buổi outing, các giải đấu sẽ lại diễn ra. Và khi đó, sự cạnh tranh cho các vị trí trên bảng xếp hạng Vhandicap cũng sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Golfer Nguyễn Đức Sơn dẫn đầu bảng xếp hạng Single.

Trong kỳ xếp hạng cuối tháng 9, tại BXH Top Single, golfer trẻ Nguyễn Đức Sơn (VGA66199) với những vòng chơi tại sân Vinpearl Golf Phú Quốc đã quay trở lại bảng xếp hạng. Đặc biệt, vòng đấu 69 gậy (-3) trong ngày 12/9 đã đưa mức HCP của anh về mức +0.8, chỉ số giúp anh vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Ở vị trí thứ 2 là golfer Đỗ Anh Đức (VGA5555) với HCP 0.1. Đội phó của tuyển Union Cup miền Bắc sẽ có cơ hội bứt phá trong nửa cuối tháng 9 khi mà các sân golf tại tỉnh Vĩnh Phúc (nơi anh Đức sinh sống) đã bắt đầu mở cửa trở lại. Xếp thứ 3 là golfer Michael Phương Duy, vị trí thứ 4 đang thuộc về golfer đã dẫn đầu kỳ xếp hạng trước Long Nguyễn với HCP 1.4.

Tại BXH Top Lady, dẫn đầu vẫn là cái tên quen thuộc đến từ USA VGA – Lý Anh Nhã Trúc với HCP 2.8, thứ 2 là golfer Nguyễn Thị Minh Phượng mã (VGA6632) với HCP 4.3, còn thứ 3 là golfer Trần Mai Anh (VGA153) và Thanh Thuý (VGA2189)có HCP 6.4.

Còn tại BXH Top Pro, golfer Hồ Khắc Luận (VGA 753) với HCP 1.9 tiếp tục có vị trí dẫn đầu, nhưng anh đang chia sẻ vị trí này cùng với golfer Hoàng Tiến (VGA80888). Golfer Trần Lưu Sơn (VGA33789) và Nguyễn Văn Quang (VGA 4522) cùng chia sẻ vị trí thứ 3 với HCP 2.3.