Golfer Nguyễn Anh Minh lập kỷ lục cá nhân tại sân golf Chí Linh

Mới đây, tài năng trẻ Nguyễn Anh Minh đã lập kỷ lục điểm số cá nhân với 66 (-6) gậy khi đánh từ tee xanh tại sân golf Chí Linh.

Nguyễn Anh Minh đánh 66 gậy tại sân golf Chí Linh.

Golfer Nguyễn Anh Minh đã tạo nên một thành tích đáng nhớ với vòng đấu bogey free 66 (-6) gậy, nổi bật với 4 điểm birdie và 1 eagle tại sân golf Chí Linh. 

Golfer đến từ Tuyển trẻ Hà Nội (mã VGA 21968) ra sân với Handicap 0 và thi đấu ở tee xanh, Anh Minh khởi đầu ở hố số 1 và liên tiếp có cho mình những điểm par sau 8 hố đầu tiên và 1 điểm birdie ở hố số 9 qua đó kết thúc nửa đầu thi đấu với kết quả 35 (-1) gậy. 9 hố sau, Nguyễn Anh Minh đã chơi thực sự thăng hoa khi liên tiếp ghi cho mình những điểm birdie ở hố 10, 13 và 16. Đặc biệt là điểm eagle hạ màn ở hố đấu cuối cùng qua đó hoàn thành vòng đấu bogey free với kết quả 66 (-6) gậy.

Bảng điểm của Nguyễn Anh Minh.

Đây không chỉ là thành tích tốt nhất của golfer Nguyễn Anh Minh kể từ khi chơi golf, mà với điểm số 66 gậy golfer này đã cân bằng thành tích của golfer Đỗ Anh Đức đã thiết lập vào ngày 5/9/2020 tại sân golf Tam Đảo, thành tích sau đó giúp anh được vinh danh tại hạng mục Top 3 golfer Nghiệp dư có thẻ điểm tốt nhất năm 2020 trên hệ thống Vhandicap. Hiện trên bảng xếp hạng Best Gross của Vhandicap, Nguyễn Anh Minh đã vượt qua thành tích 67 gậy của Đoàn Uy lập được tại FLC Golf Links Quy Nhơn để cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu với golfer chuyên nghiệp Hàn Quốc Joo Han UL.