Golfer Ngô Văn Công trúng thưởng từ chương trình tài trợ HIO tại sân golf Sky Lake của VGS Sport

Với cú HIO ghi được vào ngày 11/7 vừa qua, golfer Ngô Văn Công đã trở thành khách hàng may mắn đầu tiên mang về cho mình giải thưởng ở hố 16 sân Lake, trong chương trình tài trợ HIO tại sân golf Sky Lake mà VGS Sport đang triển khai.

Mới đây, trong một vòng golf trên sân golf Sky Lake, golfer Ngô Văn Công đã bất ngờ thực hiện thành công cú HIO tại hố 16 par-3 sân Lake bằng gậy sắt 8 ở khoảng cách 125 yard. Khá đáng tiếc khi anh đã không đăng ký sử dụng gói bán lẻ, cũng như thẻ hội viên năm của gói Dịch vụ giải thưởng HIO, qua đó bỏ lỡ cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt giá trị của VGS Sport

Golfer Ngô Văn Công, người đầu tiên mang về những giải thưởng giá trị tại hố số 16 sân Lake mà VGS Sport tài trợ.

Tuy nhiên, dù không đăng ký sử dụng gói Dịch vụ song anh Công vẫn giành được những giải thưởng giá trị khác tại hố đấu này, khi trở thành khách hàng may mắn đầu tiên "mở hàng" cho giải thưởng tại hố 16 sân Lake tại chương trình tài trợ HIO cho sân golf Sky Lake mà VGS Sport đang triển khai.

Cụ thể, golfer Ngô Văn Công sẽ nhận được 10 năm miễn phí sử dụng app Vhandicap (trị giá 10 triệu đồng), 1 Thẻ hội viên HIO năm với gói giải thưởng 200 triệu đồng (Y200) cùng với 20 triệu đồng tiền mặt.

Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi ghi được cú HIO dành cho các khách hàng tại Việt Nam, VGS Sport không chỉ thường xuyên nâng cấp, đưa ra những gói giải thưởng phù hợp với đại đa số các golfer mà còn rất nhanh chóng trong hoạt động trao thưởng. Hy vọng rằng trong thời gian tới, sẽ tiếp tục có thêm nhiều golfer khác có được may mắn tương tự để nhận thêm nhiều niềm vui đặc biết ý nghĩa khi sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO.

Hiện tại gói Dịch vụ đã được VGS Sport bán tại các sân golf và sân tập golf trên khắp toàn quốc, ngoài ra các golfer có thể đăng ký gói dịch vụ qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.