Golfer may mắn thứ 5 trong tháng mang về giải thưởng giá trị đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Liên tiếp những tin vui đã đến với gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport trong những ngày cuối năm.

Chỉ 1 ngày sau khi golfer Đặng Ngọc Cương trở thành khách hàng may mắn thứ 4 trong tháng, trúng 100 triệu đồng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport cùng Bảo hiểm PVI cung cấp. Hệ thống tiếp tục ghi nhận golfer may mắn tiếp theo mang về cho mình giải thưởng giá trị đến từ cú HIO.

Golfer Nguyễn Thị Kim Thoa mang về giải thưởng 100 triệu đồng đến từ VGS Sport với cú HIO ghi được của mình.

Đó là golfer Nguyễn Thị Kim Thoa (VGA 58881) với cú đánh ghi điểm HIO bằng gậy Rescue 22 từ khoảng cách 145 yards ở hố 6A sân Long Bien Golf Course.  Trước đó chị đã đăng ký sử dụng gói Y100 trị giá 100 triệu đồng của VGS Sport. Khá đáng tiếc khi chị đã không sử dụng đồng thời gói bán lẻ theo ngày cũng như Thẻ Hội viên 6 tháng mới ra mắt của VGS Sport để có nhiều niềm vui thêm nữa.

Như vậy, chị Thoa đã trở thành khách hàng may mắn thứ 5 trong tháng 12 trúng giải thưởng HIO của VGS Sport, nâng tổng số tiền VGS Sport đã trao trong tháng cuối cùng của năm lên đến 700 triệu đồng.

Cũng trong thời gian vừa qua, VGS Sport đã liên tục cho ra mắt các gói sản phẩm mới như: Thẻ hội viên 6 tháng, D-card… nhằm tăng hơn nữa các quyền lợi cho golfer khi đăng ký sử dụng dịch vụ của VGS Sport.

Đặc biệt, từ ngày 08/12/2021 đến ngày 15/01/2022, khi khách hàng mua Thẻ hội viên 6 tháng Dịch vụ giải thưởng HIO sẽ được tặng ngay 01 thẻ D-card gói Dịch vụ giải thưởng HIO theo lượt đánh tương ứng giá trị giải thưởng với gói Thẻ hội viên 6 tháng. Đồng nghĩa với việc nhân đôi giá trị giải thưởng khi golfer ghi HIO."

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.