Golfer may mắn thứ 4 trong tháng có niềm vui tới từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO

VGS Sport chính thức cán mốc trao thưởng 520 triệu trong tháng đầu tiên của năm mới.

Việc ghi được cú HIO đã là rất vui với mỗi golfer nhưng niềm vui đó sẽ còn nhân lên nhiều lần nếu nhận được thêm giải thưởng giá trị. Trước đây, các golfer đều phải chờ tham dự những giải đấu thì mới có cơ hội để nhận được giải thưởng, nhưng với gói Dịch vụ giải thưởng HIO mà VGS Sport và Bảo hiểm PVI cung cấp, các golfer có thể tận hưởng niềm vui bất kỳ khi nào may mắn đến với mình.

Các bạn cùng flight chia sẻ niềm vui với golfer Lại Võ Huy Phương.

Và lần này, may mắn đã mỉm cười với golfer Lại Võ Huy Phương với cú HIO ghi thành công trên sân Vietnam Golf & Country Club (sân Thủ Đức) từ khoảng cách 170 yard bằng gậy sắt 6. Cú HIO này không chỉ mang đến giá trị về mặt tinh thần mà còn mang cả giá trị vật chất những ngày “cận tết”, khi trước đó anh đã trở thành hội viên của VGS Sport thông qua tấm Thẻ Hội viên năm với giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng (Y200).

Anh chia sẻ: “Tôi thường nói với mọi người, bạn bè xung quanh mình là hãy mua Bảo hiểm HIO đi, biết đâu may mắn sẽ đến bất ngờ với mình. Và ngày hôm nay, tôi có thể tự hào khi lấy bản thân mình ra làm ví dụ điển hình cho câu nói đó. Chắc chắn trong tương lai tôi sẽ tiếp tục sử dụng thêm các sản phẩm tuyệt vời mà VGS Sport mang lại, hy vọng rằng trong tương lai sẽ có cơ hội tận hưởng niềm vui 1 lần nữa với gói Dịch vụ giải thưởng HIO”.

Như vậy với cú HIO lần này, golfer Lại Võ Huy Phương đã trở thành golfer may mắn thứ 4 trong tháng mang về những giải thưởng giá trị mà gói Dịch vụ mang lại, nâng tổng số tiền trả thưởng trong tháng của VGS Sport lên đến 520 triệu đồng.

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.