Golfer mắc hội chứng Down và màn thể hiện ấn tượng tại Phoenix Open 2019

Amy Bockerstette – golfer bị hội chứng Down đã đánh một pha bóng hoàn hảo đến ấn tượng tại hố 16 “khét tiếng” của sân TPC Scottdale.

ĐKVĐ Phoenix Open đã có vài lời chia sẻ về Amy Bockerstette sau khi cô thực hiện cú đánh bóng ở hố 16: “Thực sự, đây là điều tuyệt nhất tôi từng thấy. Tôi chưa bao giờ chăm chú theo dõi ai từ đầu đến cuối trên sân golf như thế này”.

Trong ngày luyện tập trước giải đấu, Woodland đã chung tay với PGA Tour và Special Olympics để tạo nên một điều bất ngờ cho Bockerstette – giúp cô có một cơ hội để chơi tại sân TPC Scottsdale - hố 16 nổi tiếng của sân này.

Amy là người đầu tiên mắc hội chứng Down nhận được học bổng của trường đại học Paradise Valley Community College vào năm ngoái. Cô cũng là học sinh đầu tiên tại trường Đại học Arizona – trường mà “Lefty” Phil Mickelson từng theo học – mắc hội chứng Down được cho quyền thi đấu ở vòng Play-off giải đấu cấp trường trung học.

Nhưng tại hố 16 ở Phoenix Open lại là một cái gì đó khác hẳn đối với cô. Tuy nhiên, Bockerstette không hề thấy lo sợ.

Cha của cô – ông Joe Bockerstette chia sẻ: “Amy là một người chơi thực thụ. Nó sẽ không bao giờ cảm thấy lo lắng, mà sẽ cảm thấy phấn khích và thích thú”.

Amy Bockerstette – người đã truyền cảm hứng cho cộng đồng golf trong suốt hai năm qua với sự nỗ lực không ngừng của mình để từng bước vươn lên chẳng ngại sự khiếm khuyết bẩm sinh. Đối với Amy, dường như chưa một giây phút nào cô để cho hội chứng Down kia cản bước giấc mơ của mình, vẫn luôn tiếp tục làm những gì cô thích và luôn cố gắng để theo đuổi ước mơ.

TaylorMade chính thức công bố mẫu gậy putter Spider X